Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu sẽ là đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019?

Thứ Bảy 11/05/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đội hình công thủ toàn diện luôn là điều mà NHM Việt Nam đang nghĩ tới. Nhưng ông Park sẽ sử dụng những gương mặt nào với những cái tên hiện có?

 

Vào ngày 5/6 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc đọ sức gặp chủ nhà Thái Lan ở King's Cup 2019. Nhìn vào lực lượng hiện tại của đội tuyển Việt Nam, có thể nói chúng ta vẫn tiếp tục sử dụng những gương mặt quen thuộc ở các vị trí đã từng thi đấu thành công ở các giải đấu trước đây. 

Với thói quen của mình, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng đội hình thi đấu 3-4-3, sơ đồ đã mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam trong suốt hơn một năm vừa qua.

Đâu sẽ là đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019 hình ảnh
NHM đang rất quan tâm tới đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019

Sơ đồ này sẽ giúp cho Việt Nam dàn đều ở 3 mũi tấn công, đồng thời các trung vệ hỗ trợ tốt khi tấn công lẫn phòng ngự. Nó cũng sẽ giúp đội tuyển chúng ta giữ được sự liên kết giữa các tuyến.

Với việc Anh Đức đã rút lui khỏi ĐTQG, còn những gương mặt trẻ như Đức Chinh, Tiến Linh đều không có phong độ tốt, nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục thống lĩnh hàng công Việt Nam dù anh không phải một trung phong cắm đúng nghĩa. 

Với việc Văn Đức đang chấn thương, nhiều khả năng vị trí cánh phải sẽ thuộc về Văn Toàn, Quang Hải đá cánh trái. Dưới hàng tiền vệ, 4 cái tên sẽ xuất hiện là Văn Hậu, Hùng Dũng, Huy Hùng và Văn Thanh. Trong khi 3 hậu vệ sẽ vẫn là Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh. 

Riêng vị trí thủ môn, suất bắt chính chắc chắn sẽ thuộc về tay Đặng Văn Lâm nếu anh không gặp chấn thương. Thời gian qua, dù liên tục để thủng lưới tại Thai League nhưng phong độ thi đấu của Lâm 'tây' vẫn khá ổn định với nhiều tình huống cản phá xuất sắc.

Chính vì điều này, sẽ rất khó cho các thủ môn U23 Việt Nam như Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu hoặc Bùi Tiến Dũng có thể cạnh tranh cơ hội. Một gương mặt cũng có thể được gọi lại ĐTQG ở đợt tập trung tới là thủ môn Nguyên Mạnh, nhưng anh cũng sẽ rất khó cạnh tranh với Văn Lâm ở thời điểm hiện tại.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6 tới và sẽ bay sang Thái Lan ngay trong ngày hôm sau. Họ sẽ có ít ngày làm quen sân trước khi bước vào màn so tài với người Thái tối ngày 5/6.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam (3-4-3):

Văn Lâm - Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh - Văn Hậu, Hùng Dũng, Huy Hùng, Văn Thanh - Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X