Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đầu năm mới, Công Vinh “nhắc khéo” NHM bớt ảo tưởng

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong suốt thời gian qua, bóng đá Việt Nam bị chia rẽ thành nhiều quan điểm khác nhau. Một trong những lý do lớn nhất là sự ảo tưởng quá mức của một bộ phận NHM với lứa cầu thủ trẻ HAGL JMG.

Cong Vinh nen xuat ngoai them mot lan nua
Công Vinh rất muốn NHM có cái nhìn đúng đắn hơn về BĐVN

Từ cơn bão U19 trong năm 2013, bóng đá Việt Nam bắt đầu có hai luồng ý kiến trái chiều rất rõ rệt. Nhiều người mơ mộng thì tin rằng lứa cầu thủ HAGL JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ giúp môn thể thao vua nước nhà thỏa mãn giấc mơ vô địch SEA Games. Tuy nhiên thực tế, cũng có không ít người nghi ngờ điều đó bởi chính lứa cầu thủ phố Núi ấy đã chơi rất tầm thường tại V-League 2015, gần như không khác biệt với phần còn lại.

Hai luồng ý kiến trái chiều ngày càng trở nên lớn hơn, thậm chính bất hòa xuất hiện ngay tại lãnh đạo VFF. Có hai vị phó chủ tịch ủng hộ việc xây dựng các ĐTQG có nòng cốt là cầu thủ HAGL. Chính điều này khiến số người ảo tưởng càng tăng thêm. Thậm chí, HLV Miura bị chỉ trích như một tội đồ và bị thanh lý hợp đồng dù ông là người thành công nhất trong 7 năm qua ở ĐTVN.

Trọng Hoàng: Mong tìm được HLV giỏi để vô địch AFF Cup
Trong dịp đầu năm mới, tiền vệ Trọng Hoàng đang hướng tới những điều tốt đẹp trong sự nghiệp của mình. Chắc chắc mục tiêu cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2016...

Không có gì ngạc nhiên khi niềm mong ước lớn nhất của tiền đạo Lê Công Vinh là NHM bớt ảo tưởng, không nên gây áp lực như thời gian qua. Chân sút xứ Nghệ “nhắc khéo” CĐV: “Bóng đá nói chung và các môn thể thao nói riêng, không thể thiếu sự yêu quý, ủng hộ của khán giả. Vì thế, Công Vinh mong muốn NHM Việt Nam hãy có được một sự nhìn nhận đúng đắn về bóng đá nước nhà, để luôn luôn sát cánh cùng bóng đá, với các cầu thủ cũng như đội bóng mà mình yêu thích. Với bóng đá, khán giả và NHM còn quan trọng hơn cả cầu thủ, chính vì vậy diện mạo của bóng đá Việt Nam trong năm mới có đóng góp không nhỏ của những CĐV nhiệt thành”.

Về bản thân mình, Công Vinh gần như đã đạt được mọi thứ mà cầu thủ ao ước. Tuy vậy anh vẫn muốn cùng ĐT Việt Nam làm nên thành công tại AFF Cup 2016: “Trong năm 2016, BĐVN còn 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 và sân chơi quan trọng nhất là AFF Cup 2016. Vinh vẫn đau đáu mục tiêu một lần nữa vào đến trận chung kết AFF Cup. Sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, để bóng đá mình khởi sắc hơn, có vị thế xứng đáng hơn nữa trong mắt khán giả”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X