Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Park Hang-seo chỉ "chấm" Alexander Đặng trong chuyến công du châu Âu?

Chủ Nhật 05/05/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thông tin Bongda24h.vn đăng tải, HLV Park Hang Seo chỉ gặp gỡ một mình tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng trong chuyến công du châu Âu hôm 4/5 vừa qua. Và đâu lý lý do cho chuyện này?

Lý do HLV Park Hang Seo chỉ xem giò Alexander Đặng

Ngày hôm qua 4/5, HLV Park Hang Seo và đại diện VFF đã lên đường sang Na Uy để xem giò tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa Nest Sotra IL (câu lạc bộ mà Alexander Đặng đang thi đấu) và Sandefjord ngày 5/5 trong khuôn khổ giải hạng Nhất Na Uy.

Lý do HLV Park Hang Seo chỉ xem giò Alexander Đặng hình ảnh
Rõ ràng HLV Park đang chờ đợi một trung phong có năng lực như Alexander Đặng

Nếu không có gì thay đổi, tới ngày 6/5, ông Park sẽ làm việc trực tiếp với gia đình và cầu thủ Alexander Đặng trước khi lên đường trở về nước vào ngày 7/5.

Việc HLV Park Hang Seo chỉ gặp Alexander Đặng mà không 'xem giò' Filip Nguyễn (CH Séc), Kevin Bùi (Hà Lan), Jason Quang Vinh Pendant (Pháp) như những thông tin đưa ra trước đó khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Phải chăng thầy Park chưa cần 'xem giò' các cầu thủ khác? Lý do đơn giản nhất giải thích cho chuyện này là việc ông Park đang rất cần một tiền đạo giỏi trong bối cảnh các chân sút trong nước thi đấu không đạt kỳ vọng.

Ở các vị trí khác như thủ môn hay hậu vệ cánh, bóng đá Việt lúc này không thiếu những gương mặt giỏi. Vì thế không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục có những chuyến công du châu Âu trong tương lai sẽ 'xem giò' những cái tên còn lại.

HLV Park Hang Seo lên đường sang Na Uy xem giò Alexander Đặng
Sáng 4/5, HLV Park Hang-seo và đại diện LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên máy bay sang Na Uy để tận mắt theo dõi cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng thi đấu.
HLV Park Hang Seo coi trọng Sea Games hay World Cup hơn?
Theo HLV Park Hang-seo thì mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 và tiến xa ở Vòng loại World Cup 2022 có ý nghĩa quan trọng như nhau.
Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mặt thầy Park
Sau khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới CH Séc để thẩm định năng lực chơi bóng của mình, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực...
Thêm một sao Việt kiều muốn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội
Trước việc HLV Park Hang Seo đang tích cực xem giò các cầu thủ Việt kiều, hậu vệ Michael Nguyễn cũng muốn được trao cơ hội trên tuyển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X