Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier lựa chọn ai thay thế Đình Bắc ở trận gặp Indonesia?

Thứ Sáu 19/01/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không thể dự trận đấu trước ĐT Indonesia, HLV Troussier vẫn có nhiều phương án để thay thế.

Đình Bắc vắng mặt, HLV Troussier lựa chọn ai?

Trong trường hợp tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không thể dự trận đấu trước ĐT Indonesia, HLV Troussier vẫn có nhiều phương án để thay thế.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có trận đấu đầu đầy ấn tượng trong cuộc đụng độ của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên bảng D Asian Cup 2023.

Cùng với đàn anh Phạm Tuấn Hải, Đình Bắc đã ghi một bàn thắng vào lưới đối thủ Đông Á. Sao mai sinh năm 2004 sau đó được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Màn trình diễn đầy tự tin và ấn tượng trước ĐT Nhật Bản giúp Đình Bắc nhận được nhiều kỳ vọng từ NHM nước nhà. Tuy nhiên, tiền đạo 19 tuổi này lại đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quyết định với Indonesia vì bị đau cơ.

HLV Troussier lựa chọn ai thay thế Đình Bắc ở trận gặp Indonesia 1
Đình Bắc đá chính trước Nhật Bản và tỏa sáng với 1 bàn thắng nhưng bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu Indonesia

Ở hai buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, Đình Bắc đều không thể góp mặt. Hiện chưa có thông báo nào được đưa ra về tình trạng của cầu thủ này. Tuy nhiên, khả năng dự trận đấu với ĐT Indonesia tối nay của sao mai sinh năm 2004 là rất thấp.

Trong trường hợp Đình Bắc không thể góp mặt, HLV Troussier vẫn có lựa chọn thay thế. Đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Chân sút sinh năm 1996 đang có phong độ cao trong thời gian qua.

Điểm mạnh của Văn Toàn còn vượt trội hơn Đình Bắc bởi khả năng bức tốc, tinh quái.  Không những vậy, cầu thủ này còn giàu kinh nghiệm thi đấu. Ở trận đấu trước Nhật Bản, Văn Toàn cũng là cái tên được nhà cầm quân người Pháp lựa chọn để thay Đình Bắc ở phút 64.

Ngoài ra, HLV Troussier còn có thể trao cơ hội cho cái tên khác là tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng. Chân sút sinh năm 2001 có lối chơi nhiệt huyết và bản năng “săn bàn" hệt với đàn anh Nguyễn Tiến Linh - người đã bỏ lỡ Asian Cup 2023 vì chấn thương. 

Như vậy, nếu không có được sự phục vụ của Đình Bắc, những Văn Toàn hay Văn Tùng hoàn toàn là lựa chọn tối ưu đối với HLV Troussier trong cuộc đụng độ với ĐT Indonesia tối nay 19/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X