Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất Việt Nam hiện tại

Thứ Tư 28/02/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Transfermarkt, cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất hiện tại được định giá lên đến 300 nghìn euro. Cùng Bóng đá 24h điểm mặt dàn sao đắt giá nhất của làng túc cầu Việt Nam.

1. Trung vệ Nguyễn Thanh Bình – Thể Công Viettel - 300 nghìn Euro

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình là cái tên được định giá cao nhất trong số cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, 300 nghìn Euro (gần 7,9 tỷ đồng). Ngôi sao thuộc biên chế Thể Công Viettel đang dần vươn mình không chỉ trở thành trụ cột của CLB mà cả của ĐTQG.

Top 5 cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất Việt Nam hiện tại 1
Trung vệ Nguyễn Thanh Bình đang dần trở thành trụ cột của ĐT Việt Nam

Thanh Bình luôn nhận được sự tin tưởng của các HLV và thường xuyên được trao cơ hội thi đấu. Trước đây là thời ông Park Hang Seo và hiện tại là HLV Troussier.

Dẫu vậy, trung vệ sinh năm 2000 này vẫn cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để hoàn thiện bản thân, tránh mắc những sai lầm không đáng có.

2. Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng – Thể Công Viettel - 175 nghìn Euro

Thêm một cầu thủ khác của Thể Công Viettel được định giá khá cao đó là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Chân sút sinh năm 2000 được định giá 175 nghìn Euro (4,6 tỷ đồng). Anh sở hữu chiều cao 1m81 cùng thể hình lý tưởng. Anh từng “phá lưới” không ít giải đấu quốc gia.

Top 5 cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất Việt Nam hiện tại 2
Nhâm Mạnh Dũng chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo ĐTQG

Chàng cầu thủ sinh năm 2000 quê Thái Bình cũng đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ nhiều hơn sau màn ghi bàn ở SEA Games 31 để mang về tấm huy chương vàng cho U23 Việt Nam, và vòng chung kết U23 châu Á 2023.

Tuy nhiên, Nhâm Mạnh Dũng tỏ ra kém duyên với ĐTQG khi chưa lọt vào mắt xanh của HLV Troussier. Hy vọng trong thời gian tới, tiền đạo gốc Thái Bình sẽ được thi đấu thường xuyên ở cấp độ CLB để có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

3. Tiền vệ Nguyễn Hai Long – CLB Hà Nội - 150 nghìn Euro

Hai Long có thể xem là cái tên nổi bật nhất trong lứa cầu thủ sinh năm 2000. Anh sớm nổi danh trong màu áo CLB Than Quảng Ninh và được kỳ vọng sẽ trở thành sao số khi chuyển đến thi đấu cho CLB Hà Nội.

Top 5 cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất Việt Nam hiện tại 3
Hai Long mới đây đã được HLV Troussier triệu tập lên ĐTQG nhưng chưa được trao cơ hội ra sân

Tuy nhiên, tại đội bóng Thủ đô, Hai Long lại không có nhiều cơ hội thi đấu và dù đã bước qua tuổi U23 mà cầu thủ này không để lại dấu ấn đặc biệt nào ở các đội tuyển.

Đây rõ ràng là điều rất đáng tiếc với một tiền vệ tài năng được giới chuyên môn hết lời ngợi khen. Hai Long hiện đang được định giá 150 nghìn Euro (gần 3,9 tỷ đồng).

4. Tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường – CLB Bình Dương - 100 nghìn Euro

Tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Bình Dương. Anh được ví là “Tiến Linh phiên bản trẻ”. Cầu thủ này sớm lọt vào mắt xanh của giới chuyên môn trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp.

Top 5 cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất Việt Nam hiện tại 4
Nguyễn Trần Việt Cường được kỳ vọng sẽ tiếp nối đàn anh Tiến Linh ở cả CLB Bình Dương lẫn ĐTQG

So với những cầu thủ đồng trang lứa, Việt Cường có lợi thế nhiều hơn khi thường xuyên được trao cơ hội thi đấu tại CLB. Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn được HLV Troussier và ban huấn luyện triệu tập lên tuyển.

5. Tiền vệ Trần Bảo Toàn – CLB HAGL - 100 nghìn Euro

Trần Bảo Toàn sớm nổi danh từ đội U19 khi được HLV Hoàng Anh Tuấn tuyển chọn tham gia dự giải U19 Đông Nam Á tại Indonesia. Cầu thủ này sau đó cũng được gọi dự giải U19 Quốc tế tại Qatar và tiếp đó là góp mặt ở vòng chung kết U19 châu Á.

Top 5 cầu thủ tuổi Thìn đắt giá nhất Việt Nam hiện tại 5
Trần Bảo Toàn chính là nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á

Khác với các cầu thủ ở trên, Bảo Toàn chinh chiến chủ yếu ở giải hạng Nhất Quốc gia khi thi đấu cho CLB Phố Hiến theo bản hợp đồng cho mượn.

Trần Bảo Toàn cũng là nhân tố chính giúp đội U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á trên đất Campuchia.

Anh được Transfermarkt định giá 100 nghìn Euro (gần 2,6 tỷ đồng). Dẫu vậy, cũng giống với Việt Cường, Bảo Toàn vẫn cần phải hoàn thiện và nỗ lực hơn nữa để có thể được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X