Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy Đoàn Văn Hậu sắp trở về Việt Nam

Thứ Hai 08/06/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ gốc Thái Bình vừa nói vui với Hà Đức Chinh là sẽ trở về Việt Nam sau 3 tuần nữa

 

Hợp đồng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu với CLB SC Heerenveen ở thời điểm này sẽ chỉ còn 3 tuần nữa sẽ chính thức hết hạn. Tuy nhiên hiện tại, đội bóng Hà Lan vẫn chưa có động thái nào về việc sẽ tái gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999.

Nó khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra khá hoài nghi về việc Văn Hậu có thể tiếp tục thi đấu ở nước ngoài hay không. Giữa lúc mọi chuyện còn chưa rõ ràng, Văn Hậu lại bất ngờ phát đi thông điệp cho biết anh sẽ trở lại Việt Nam sau 3 tuần nữa. 

Hau ve Doan Van Hau
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu 'nói đùa' là sắp về Việt Nam

Cụ thể, Văn Hậu mới đây đã chia sẻ hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân của mình. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và cả đồng đội của Văn Hậu trên tuyển Việt Nam đó là Hà Đức Chinh.

Khi Chinh 'đen' kêu gọi Văn Hậu trở về Việt Nam đá bóng, cầu thủ người Thái Bình chỉ nói ngắn gọn: “3 tuần nữa nhé chứ bây giờ đang tập anh ơi”.

Điều này ngay lập tức đã khiến cho cư dân mạng không khỏi bàn tán. Nhiều người tỏ ra bi quan về khả năng kéo dài hợp đồng thêm 1 năm giữa Văn Hậu và SC Heerenveen. Số khác lại nghĩ đây chỉ là lời bông đùa của chàng cầu thủ gốc Thái Bình.

Trên thực tế thì dường như việc gia hạn hợp đồng với Heerenveen của Văn Hậu đang lâm vào bế tắc khi không có hành động nào diễn ra trong suốt 1 tháng qua. 

Để bàn bạc về tương lai của Văn Hậu, ngay từ đầu tháng 5 phía Heerenveen đã gửi email tới CLB Hà Nội yêu cầu mở cuộc đàm phán thông qua video call. Tuy nhiên, dù đã 1 tháng trôi qua nhưng cuộc đàm phán này vẫn chưa diễn ra, dù cho ngày hết hạn hợp đồng của Đoàn Văn Hậu đã gần kề. 

Vụ Đoàn Văn Hậu rơi vào ngõ cụt: Phải chăng Heerenveen đang lưỡng lự?
Đã không có thêm thông tin gì mới về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong hai tuần gần đây. Và có lẽ nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng đang đưa ra câu hỏi...
Văn Hậu ghi điểm với fan tại Hà Lan
Trong thời điểm mùa giải đã hạ màn, hậu vệ Văn Hậu mới đây đã cùng đại diện CLB Heerenveen tham dự hoạt động tri ân đến các cổ động viên Heerenveen đã hết lòng...
Văn Hậu bất ngờ lọt tốp hậu vệ hàng đầu châu Á
Tờ Fox Sport Asia mới đây đã điền tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào danh sách 9 hậu vệ hay nhất châu Á.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X