Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Đấu ĐT Việt Nam là cơ hội để Hàn Quốc chuẩn bị cho Asian Cup

Thứ Sáu 13/10/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là phát biểu của HLV Jurgen Klinsmann trong buổi họp báo trước khi ĐT Hàn Quốc bước vào loạt trận giao hữu quốc tế tháng 10/2023.

HLV Jurgen Klinsmann coi trọng 2 trận đấu giao hữu của ĐT Hàn Quốc

“Những trận giao hữu trong tháng 10 của Hàn Quốc (gặp Tunisia và Việt Nam) là cơ hội giúp chúng tôi chuẩn bị cho Asian Cup", HLV Jurgen Klinsmann khẳng định trong buổi họp báo hôm 12/10.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Tunisia và Việt Nam. Hy vọng người hâm mộ đến sân thật đông để cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi lúc này là sự chuẩn bị cho Asian Cup tại Qatar vào tháng 1/2024”, nhà cầm quân người Đức cho biết thêm.

HLV Jurgen Klinsmann cũng khẳng định, các trận đấu giao hữu sắp tới là cơ hội tốt để ông đưa ra nhiều thử nghiệm trong đội hình. Dù là đội bóng mạnh ở châu Á song ĐT Hàn Quốc vô địch Asian Cup đã cách đây đã 63 năm.

Klinsmann
HLV Klinsmann đang cùng ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu quốc tế

Vì vậy, đội bóng xứ kim chi rất khát khao trong việc giành chức vô địch châu Á vào tháng 1/2024, bất chấp vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á sẽ bắt đầu vào tháng 11 tới. HLV Klinsmann cũng tỏ ra khá hài lòng với lực lượng nhân sự có trong tay. Ông kỳ vọng Son Heung Min và các đồng đội đều có thể phát huy tối đa sức mạnh.

"Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi tiếp tục thể hiện như họ từng thể hiện trong màu áo các CLB của họ. Tôi sẽ rất vui nếu như  Son Heung Min tiếp tục ghi bàn. Tôi cũng sẽ có cảm giác tương tự nếu thấy Hwang Hee Chan lập công.

Thật thú vị khi được nhìn thấy các cầu thủ trưởng thành, như Jeong Woo Yeong đang tiến bộ tại VfB Stuttgart. Chúng ta hãy xem trong vài tháng tới, trước khi Asian Cup diễn ra, cậu ấy còn tiến bộ đến mức nào nữa", thuyền trưởng người Đức chia sẻ.

Về phần Son Heung Min, tiền đạo sinh năm 1992 phát biểu: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng, qua đó kéo dài chuỗi trận thắng của mình. Đây là cơ hội để chúng tôi tìm động lực, tìm sự tự tin để hướng về Asian Cup. Mục tiêu chính của chúng tôi trong giai đoạn trước mắt là Asian Cup vào tháng 1/2024".

Sau trận đấu với Tunisia vào tối nay (13/10), đoàn quân dưới quyền HLV Klinsmann sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam vào ngày 17/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X