Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Dấu cộng đặc biệt trong chiếc áo của Quang Hải

Thứ Năm 18/07/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ gia hạn hợp đồng với CLB CAHN, tiền vệ Quang Hải được trao chiếc áo với số 2027 kèm dấu cộng nhỏ.

“Đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời khi đón 2 tin vui đó là gia hạn hợp đồng với CLB và đón con đầu lòng” – tiền vệ Quang Hải bày tỏ trong buổi lễ gia hạn, cam kết tương lai với CLB CAHN tới năm 2027. Anh cho biết thêm đã nhận được đề nghị từ các CLB khác: “Tôi và lãnh đạo CLB đã có những buổi làm việc, nói chuyện. Trong quá trình này, tôi nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo cũng như cùng điểm chung về mục tiêu trong tương lai.

Bóng đá thay đổi từng ngày, khi làm việc có rất nhiều các đội bóng tiếp cận mình và tôi lựa chọn đội phù hợp nhất với mục tiêu đề ra”.

Chiếc áo 2027 của Quang Hải tượng trưng cho thời hạn hợp đồng, có kèm dấu cộng phía trên. Đây là một điều khoản đặc biệt, cho phép Hải con có thể ở lại CLB CAHN lâu hơn dự kiến. Sau khi hợp đồng năm 2027 đáo hạn, hai bên sẽ ngồi lại với nhau để quyết định có tiếp tục gắn bó hay không.

Quang Hai ky hop dong voi CLB CAHN
Quang Hải gia hạn hợp đồng với CLB CAHN sáng 18/7, với chiếc áo đặc biệt 2027+

“Tôi và CLB đã trao đổi về mục tiêu thành tích, không phải về chi phí. Năm tới CLB thi đấu giải Đông Nam Á, được thi đấu ở một đấu trường cao hơn là mục tiêu của tôi. Đây cũng là cơ hội để CLB phát triển hơn ở đấu trường cao hơn V.League và bản thân tôi cũng muốn có thể đạt những thành tích quốc tế”

– Quang Hải bày tỏ.

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ quãng thời gian khi trở về từ châu Âu và khoác áo CLB CAHN: “Khi đi nước ngoài thi đấu phải chấp nhận cô đơn, chuẩn bị tâm lý. Khi về Việt Nam, tôi có gia đình, có CLB hỗ trợ. Gia đình là nguồn động lực lớn nhất để tôi ra sân có tâm lý thoải mái nhất. 

Khi trở về từ châu Âu, tôi gặp vấn đề về cảm giác bóng, phong độ ở mùa giải đầu tiên. Còn ở mùa giải vừa qua, được sự quan tâm từ lãnh đạo, BHL, mọi thứ trở nên tốt hơn. Trở lại quỹ đạo tôi thấy mọi thứ tốt dần lên, đó là tiền đề để tôi hướng tới tương lai, mang về thành tích cao hơn.

Với tôi, cá nhân không bao giờ cao hơn tập thể. Tôi muốn đóng góp tốt nhất thành công cho CLB, không có biểu tượng nào lớn hơn CLB. Tôi chỉ cố gắng đóng góp công sức trong khả năng của mình”. 

Quang Hải chính thức gia hạn hợp đồng với CLB CAHN, kèm điều khoản đáng chú ýQuang Hải chính thức gia hạn hợp đồng với CLB CAHN, kèm điều khoản đáng chú ý
Sáng 18/7, CLB CAHN và tiền vệ Quang Hải đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng, tiếp tục gắn bó đến năm 2027.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X