Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ HLV Miuara nói lời chia tay Quảng Nam

Thứ Hai 16/11/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng vừa xuống hạng Quảng Nam mới đây tiếp tục nói lời chia tay một cầu thủ sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

 

CLB Quảng Nam mới đây đã chính thức nói lời chia tay trung vệ Đào Duy Khánh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Sau 2 mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Quảng, trung vệ quê Bắc Ninh có 16 lần ra tại V-League và cùng đội bóng này giành tấm HCB Cúp Quốc gia 2019.

Đào Duy Khánh chia tay Quảng Nam hình ảnh
Đào Duy Khánh nói lời chia tay Quảng Nam sau V-League 2020

Đào Duy Khánh từng được đánh giá là trung vệ đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1994 từng có thâm niên ăn cơm tuyển ở một loạt cấp độ từ U16 đến U23. Anh cũng được HLV Miura triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Song không may là ở vào thời điểm sự nghiệp đang tiến triển tốt, vận đen đã bất ngờ ập đến với cầu thủ này. Chấn thương đứt dây chằng gặp phải trong một trận giao hữu vào tháng 10 năm 2014 khiến Duy Khánh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Tai hoạ bất ngờ này cũng đã khiến tương lai rộng mở của chàng trai trẻ bị đóng sập.

Ở ba mùa giải kế tiếp, Đào Duy Khánh chỉ được ra sân đúng 16 trận cùng Hà Nội FC. Đây thực sự là một con số quá khiêm tốn với người từng mang băng thủ quân các lứa tuyển trẻ QG. 

Có lẽ cũng vì lý do đó mà Duy Khánh đã chấp nhận rời đội bóng Thủ đô khi hợp đồng đào tạo trẻ kết thúc để cập bến đội chủ sân Tam Kỳ. Tuy nhiên suốt hai năm vừa qua ở Quảng Nam, Duy Khánh cũng không thể lấy lại phong độ đỉnh cao. Và khi hợp đồng hết hạn đúng lúc đội bóng xứ Quảng xuống hạng, trung vệ này đã quyết định ra đi để kiếm tìm thử thách mới. 

Hiện vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của Duy Khánh, tuy nhiên với thành tích thi đấu khá ấn tượng trong quá khứ, anh chắc chắn sẽ được nhiều CLB theo đuổi trong thời gian tới.

Đinh Thanh Trung chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay Quảng Nam
Tiền vệ thủ quân CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung mới đây đã quyết định theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ B để hướng tới nghiệp cầm quân trong tương lai.
Thanh Hóa chiêu mộ thành công ngoại binh chất lượng từ Quảng Nam
Sau khi Quảng Nam xuống hạng, tiền vệ Jose Pinto đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo Thanh Hóa kể từ mùa giải V.League 2021 tới.
6 cầu thủ Sài Gòn tái hợp HLV Nguyễn Thành Công tại Quảng Nam
6 cầu thủ Sài Gòn sau khi bị thanh lý hợp đồng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quảng Nam kể từ mùa giải 2021 tới.
Quảng Nam chi tiền cực lớn, quyết trở lại V-League vào năm 2022
CLB Quảng Nam mới đây đã tiết lộ về kế hoạch giúp đội bóng này có thể thi đấu hiệu quả và giành vé thăng hạng ngay sau mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X