Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới’

Thứ Năm 17/12/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cậu học trò toả sáng đưa U21 Viettel vào chung kết U21 Quốc gia, HLV Thạch Bảo Khanh đã lên tiếng ca ngợi Trần Danh Trung.
 

Danh Trung xứng đáng được gọi lên U22

 

Trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã đặt niềm tin vào Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Hữu Thắng của Viettel, những cái tên đang chơi tốt tại VCK U21 Quốc gia 2020. Tuy nhiên, một trong những chân sút chủ lực của đội bóng trẻ quân đội, Trần Danh Trung lại không được gọi.

 
Mới đây, cầu thủ này đã ghi bàn thắng giải toả áp lực và giúp thầy trò Thạch Bảo Khanh vào chung kết U21. Sau trận thắng 2-1 trước U21 Đồng Tháp, thuyền trưởng U21 Viettel chia sẻ: “Tôi luôn nói Danh Trung là cầu thủ chơi tốt, trong trận đấu này, ở giải đấu này, Danh Trung đã đạt phong độ cao. Chúng tôi luôn tin tưởng vào những cầu thủ mình có.

Danh Trung U21 Viettel vs U21 Dong Thap

Trần Danh Trung toả sáng trong trận U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp


Với khả năng và trình độ của Danh Trung, HLV Park Hang Seo đã hiểu rõ rồi. Tôi nghĩ HLV Park cần thử nghiệm những cầu thủ mới, và Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới, tôi chắc chắn như vậy.

U21 Đồng Tháp là đội có tinh thần cao, chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Họ đã tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi trong cả trận. Chỉ có tinh thần chúng tôi cao hơn đối thủ thì mới thắng được trận này. 

Khi tôi thay trung vệ Bảo Tuấn lên đá tiền đạo, U21 Viettel đã gây sức ép lớn lên hàng thủ Đồng Tháp, khiến đội bạn bị hút về Bảo Tuấn, giúp Danh Trung có không gian và thời gian để hoạt động.”

 
Chia sẻ về đối thủ sắp tới trong trận chung kết U21 SLNA đã từng hoà ở vòng bảng, HLV Thạch Bảo Khanh đề cao: “SLNA luôn là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam. Đó là đất bóng đá, các cầu thủ chơi với tinh thần cao. Tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ, kể cả là SLNA, và phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X