Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút từng ghi bàn ở Champions League gia nhập Hà Nội FC?

Thứ Ba 26/10/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ đem về ngoại binh người Croatia từng thi đấu và ghi bàn tại hai giải đấu hàng đầu châu Âu là Champions League và Europa League.

Danh tính tiền đạo châu Âu cao 1m93 đến Hà Nội FC

Theo nhiều nguồn tin cho hay, đội bóng Thủ đô đang xúc tiến chiêu mộ chân sút Josip Ivancic. Tiền đạo sinh năm 1991 này sẽ sớm ra mắt đội bóng thủ đô trong thời gian tới. Josip Ivancic trưởng thành từ đội trẻ của CLB NK Croatia Sesvete. Cầu thủ này từng chơi bóng ở Croatia, Slovenia, Moldova, Israel, Kazakhstan và Bosnia.

Mùa giải 2020/21, Josip Ivancic thi đấu cho CLB HŠK Zrinjski Mostar (Croatia) và ghi được tới 3 bàn thắng sau 3 trận ở vòng loại Europa League, góp công giúp đội nhà lọt đến vòng loại thứ ba. Đây là mùa giải cực ấn tượng với anh khi ghi được nhiều bàn thắng nhất kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp với 10 bàn thắng sau 30 trận ra sân.

Trong khi đó, ở các mùa giải khác anh chỉ ghi được trung bình khoảng 4-5 bàn mỗi mùa. Vì vậy mà việc lựa chọn sang môi trường châu Á – nơi có ít sự cạnh tranh hơn châu Âu rõ ràng sẽ giúp Ivancic cải thiện khả năng ghi bàn của mình.

Josip Ivancic

Chân sút Josip Ivancic sở hữu chiều cao ấn tượng 1m93

 Hồi giữa năm 2021, Ivancic chuyển tới Malaysia thi đấu cho CLB Sebah. Anh bắt đầu bước vào thi đấu từ vòng đấu thứ 10 Malaysian Super League 2021. Sau 7 trận ra sân, Ivancic ghi được 2 bàn thắng. Cả hai pha lập công này đều đến trong trận hoà 2-2 trước CLB Selangor ở vòng 15. Với kinh nghiệm chinh chiến ở châu  Âu, tiền đạo này hứa hẹn sẽ mang đến lợi thế cực lớn cho hàng công của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Theo nhiều thông tin, ngoài trường hợp của Ivancic, đội bóng Thủ đô cũng đang trong quá trình đàm phán để đưa về hai cầu thủ người Hàn Quốc. Một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ.

Dường như HLV Park Choong Kyun đang hướng đến việc nâng cấp hàng thủ dày dặn hơn dù trong đội hình của đội đang có nhiều trung vệ chất lượng như Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng,..

Ở chiều ngược lại, Hà Nội đã chia tay cả ba ngoại binh là Moses, Geovane và Bruno. Ngoài ra, hai lão tướng Tấn Tài và Quốc Long cũng đã nói lời chia tay đội bóng.

Hà Nội FC thông báo tin vui về Đỗ Hùng DũngHà Nội FC thông báo tin vui về Đỗ Hùng Dũng
CLB Hà Nội vừa nhận được tin vui liên quan đến tình hình phục hồi chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.
Dàn tuyển thủ Việt Nam làm gì trước ngày hội quân đấu Nhật Bản?Dàn tuyển thủ Việt Nam làm gì trước ngày hội quân đấu Nhật Bản?
ĐT Việt Nam sau khi trở về từ Oman đã hoàn thành thời gian cách ly y tế tại Hà Nội và được phép trở về nhà thăm gia đình.
Công Vinh từng vì tình yêu sâu đậm Thuỷ Tiên mà “lật kèo” bầu HiểnCông Vinh từng vì tình yêu sâu đậm Thuỷ Tiên mà “lật kèo” bầu Hiển
Nếu để nói về pha lật kèo có một không hai của bóng đá Việt Nam thì không thể thiếu được pha “quay xe” của cựu tiền đạo Lê Công Vinh với Hà Nội T&T một thời.
Sài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 nămSài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 năm
Với việc Hà Nội FC chia tay ngoại binh Geovane, các đội bóng V-League đã nhanh chóng liên hệ với anh và mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X