Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định danh tính tân trưởng ban trọng tài ở V-League 2019

Thứ Bảy 29/12/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu còi vàng Dương Văn Hiền đảm nhiệm chức Trưởng ban trọng tài VFF khóa 8 sau hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 2 khóa 8 đã được tổ chức tại Hà Nội chiều qua, 28/12.

Cựu còi vàng Dương Văn Hiền đảm nhiệm chức Trưởng ban trọng tài VFF

Ngày hôm qua 28/12, hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 2 khóa 8 đã được tổ chức tại trụ sở VFF tại Hà Nội. Ở cuộc họp này, ban lãnh đạo Liên đoàn cũng đã bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chấp hành khóa 8 vào các vị trí, điều hành các hoạt động bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới.

Hai vị trí quan trọng nhất được dư luận quan tâm sau cuộc họp của Ban chấp hành VFF ngày 28-12 chính là vị trí trưởng Ban Trọng tài và trưởng Ban Kỷ luật.

Cựu còi vàng Dương Văn Hiền đảm nhiệm chức Trưởng ban trọng tài  hình ảnh
Cựu còi vàng Dương Văn Hiền đảm nhiệm chức Trưởng ban trọng tài

Và gương mặt được tín nhiệm giữ chức vụ trưởng Ban Trọng tài là còi vàng 2008, cựu trọng tài Dương Văn Hiền. Ông Hiền sẽ thay thế vị trí của ông Nguyễn Văn Mùi đã để lại nhiều tai tiếng ở khóa trước. Ông Hiền nhận được 100% số phiếu tín nhiệm cho vị trí này.

Trong khi đó, chức trưởng Ban Kỷ luật đã thuộc về ông Vũ Xuân Thành (nguyên chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL, đã nghỉ hưu) được bổ nhiệm làm trưởng Ban Kỷ luật VFF thay thế vị trí ông Nguyễn Hải Hường đã làm ở khóa 7.

Trong cuộc họp này, Thường trực VFF đã bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch chuyên môn - làm phó chủ tịch Thường trực VFF.

Ông Tuấn sẽ thay mặt Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải điều hành các công việc chung của VFF, bên cạnh công tác chuyên môn. Ngoài ra ông Tuấn còn được phân công làm trưởng Ban Chiến lược và trưởng Ban Y học VFF.

Trong khi đó, ông Trần Anh Tú - chủ tịch HĐQT Công ty CP phát triển bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) - được bổ nhiệm là thành viên Thường trực VFF. Bên cạnh đó, ông Tú còn được bổ nhiệm làm trưởng Ban Bóng đá chuyên nghiệp và trưởng Ban Futsal VFF.

Ở cuộc họp này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng chia sẻ về chi tiết điều khoản gia hạn đối với HLV Park Hang-seo. Ông Hoài Anh chia sẻ 2 bên đã thỏa thuận việc gia hạn sẽ được xúc tiến 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn. "Vì vậy, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chúng tôi tính đến việc này", Tổng thư ký nói.

VFF chưa vội tính chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo khi bản hợp đồng còn 1 năm nữa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X