Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ Cristiano Ronald trở lại Việt Nam làm việc

Thứ Ba 12/01/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, cựu cầu thủ từng mang băng đội trưởng Hà Nội FC, Cristiano Ronald sẽ trở lại Việt Nam làm việc với vai trò trợ lý HLV tại Bình Dương.

Trong một diễn biến mới đây, HLV Phan Thanh Hùng được cho là thuyết phục thành công người học trò cũ, cựu đội trưởng Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) Cristiano Ronald trở lại Việt Nam làm việc.

Danh thủ Cristiano Ronald trở lại Việt Nam làm việc hình ảnh
Cựu danh thủ Cristiano Ronald vừa quyết định trở lại Việt Nam làm việc

Như vậy, cựu danh thủ Ronald sẽ về làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng tại Becamex Bình Dương. Cựu sao người Brazil sau khi giã từ sự nghiệp 'quần đùi áo số' đã theo học khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp. Ông hiện đã sở hữu chứng chỉ B chuẩn UEFA và đã từng dẫn dắt 1 đội bóng trẻ tại Bồ Đào Nha.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronald tại Bình Dương được kỳ vọng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho HLV Phan Thanh Hùng, nhất là khi đây mới là năm đầu tiên ông cầm quân tại Bình Dương.

Nhà cầm quân người Đà Nẵng chắc chắn sẽ có cả núi nhiệm vụ cần làm và sự giúp sức của trợ lý Cristiano Ronald sẽ là vô cùng cần thiết. Được biết hiện Cristiano Roland đang cách ly y tế ở Bình Dương và sẽ sớm ra mắt đội bóng đất Thủ trong thời gian tới.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, cựu hậu vệ Cristiano Ronald từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ danh tiếng ở châu Âu và Nam Mỹ, từng vô địch Vô địch Copa Libertadores năm 1995, Campeontao Brazil năm 1996, Vô địch Copa Brazil năm 1997, Vô địch Taca de Portugal 1998/1999 và 2003/2004.

Đến với Hà Nội T&T năm 2008, cựu cầu thủ đa năng người Brazil đã cống hiến cho đội bóng Thủ đô trong 6 mùa giải, và cùng CLB này giành 2 chức vô địch V-League, 2 lần giành ngôi á quân và 1 danh hiệu Siêu Cúp QG.

BLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội FCBLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020, BLV Vũ Quang Huy đã lên tiếng đánh giá cao chiến thắng của Hà Nội FC trước các cầu thủ Viettel.
Hà Nội vô địch Siêu cúp QG 2020: Rõ ràng nhà vô địch vẫn chỉ có mộtHà Nội vô địch Siêu cúp QG 2020: Rõ ràng nhà vô địch vẫn chỉ có một
Với việc tiếp tục giữ vững mạch trận bất bại trước Viettel, CLB Hà Nội một lần nữa đã khẳng định được sự độc tôn của mình ở sân chơi quốc nội.
ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021
Giành Siêu cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC đặt viên gạch đầu tiên trong mục tiêu kỷ niệm 15 năm thành lập CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X