Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ bóng đá Thái Lan chê hàng công đội nhà ở AFF Cup 2018

Thứ Ba 27/11/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, cựu tiền đạo Natipong Sritong-In đã chê năng lực tấn công của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018.

Danh thủ bóng đá Thái Lan chê hàng công đội nhà ở AFF Cup 2018

Người Thái hiên ngang tiến vào bán kết AFF Cup 2018 với ngôi vị nhất bảng B. Họ giành chiến thắng 3 trận, hòa 1 trận, ghi được 15 bàn và để lọt lưới 3 lần.

Có thể nói ĐT Thái Lan ở giải đấu năm nay dù không trình diễn lối chơi hoa mỹ như thời của HLV Kiatisak nhưng lại cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc khi ghi bàn ‘đều đều’ với trung bình gần 4 bàn/trận.

Danh thủ bóng đá Thái Lan chê hàng công đội nhà ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Danh thủ Natipong cho rằng ĐT Thái Lan đang thiếu một 'sát thủ' trên hàng công

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo bóng đá Thái Lan Natipong Sritong-In vẫn cho rằng đội nhà vẫn đang thiếu một chân sút mang phong cách sát thủ. Ông dẫn chứng về World Cup 2018 với rất nhiều bàn thắng từ cự ly gần nhưng điều này vẫn chưa thấy ở ĐT Thái Lan của HLV Rajevac.

Tuy nhiên, cựu danh thủ cũng dành lời khen cho tiền đạo đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2018 Adisak Kraisorn - người đang sở hữu 8 bàn thắng, và san bằng kỷ lục ghi 7 bàn tại một giải đấu do chính danh thủ Natipong lập được ở AFF Cup đầu tiên (năm 1996).

Adisak đang được đánh giá là cỗ máy săn bàn của người Thái tại AFF Cup năm nay. Ngay ở trận ra quân, anh đã ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Đông Timor. Tiếp đó, Adisak có thêm 1 bàn thắng vào lưới của cả Indonesia lẫn Singapore.

Với việc sẽ còn được ra sân ít nhất là hai trận đấu nữa, Adisak hoàn toàn có thể cải thiện thành tích ghi bàn của mình để phá sâu cột mốc ghi bàn mà một cầu thủ Thái Lan có thể thực hiện ở một kỳ AFF Cup.

Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018
Giới chuyên môn đều nhận định các đội tuyển đã giành hai ngôi đầu các bảng A và B là Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018.
FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Thái Lan
Phóng viên của tờ FourFourTwo mới đây đã chỉ ra những điểm chung giữa hai ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2018.
Quang Hải được đánh giá là “át chủ bài” để thầy trò Park Hang Seo vô địch ĐNÁ
Trong một bài viết mới đây, AFF Cup đã dự đoán Quang Hải là “quân át chủ bài” để ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ.
HLV Park Hang Seo nhận được những lời khuyên từ GĐKT Gede để hạ Philippines
Trước ngày lên đường sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã nhận được những lời góp ý rất quý báu của GĐKT, Jurgen Gede.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X