Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB hé lộ danh sách triệu tập của ĐTVN: Bất ngờ mang tên HAGL

Thứ Năm 24/09/2015 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù HLV Toshiya Miura và VFF sẽ chỉ quyết định công bố danh sách chính thức 28 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 trước Iraq và Thái Lan sau trận siêu cúp quốc gia ngày 26/9, nhưng hiện tại các CLB đã nhận được công văn triệu tập cầu thủ và vì thế những cái tên sẽ lên tuyển cũng đã được tiết lộ.

Cac CLB he lo danh sach trieu tap cua DTVN Bat ngo mang ten HAGL hinh anh
Không chỉ Công Phượng mà cả Tiến Dũng đều vắng mặt

Bất ngờ lớn nhất chính là “hiện tượng” HAGL khi họ không có bất cứ cầu thủ nào được triệu tập. Cho dù đó là Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Ngay cả trung vệ Tiến Dũng, người đã được sang Đài Loan ở lượt đấu trước, cũng không được góp mặt, cho dù thời điểm này Tiến Dũng đã trở về tập luyện cùng Viettel sau khi hết hạn cho mượn tại đội bóng phố Núi.

Trên hàng công, bên cạnh 4 cái tên rất quen thuộc là Công Vinh, Văn Quyết, Phi Sơn và Mạc Hồng Quân thì cái tên thứ 5 rất đỗi bất ngờ khi vua phá lưới nội, Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ) đã được gọi. Người phải nhường chỗ cho Văn Thắng không ai khác chính là người đồng hương của anh tại Nông Cống, Thanh Hóa, tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Các tiền vệ có tên trong danh sách gồm có: Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Duy Mạnh, Thành Lương (Hà Nội T&T), Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huy Hùng (CLB Hà Nội), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Hoàng Thịnh (SLNA).

Bóng đá Việt Nam và giấc mơ vươn tầm: Rất gần và rất xa!
Bóng đá Việt Nam đang trong bước chuyển mình mạnh mẽ chứ chẳng hề ảm đạm hay thụt lùi như đánh giá nóng vội của nhiều người. Từ U16, U19, U23, ĐT Nữ Việt Nam...

Một cầu thủ của XSKT Cần Thơ nữa cũng được triệu tập là trung vệ Đinh Tiến Thành, cầu thủ duy nhất chắc suất đá chính ở trung tâm hàng thủ. Một số hậu vệ quen thuộc khác cũng được triêu tập như Minh Tùng (Than Quảng Ninh), Văn Biển (Hà Nội T&T), Mai Tiến Thành, Xuân Thành (Bình Dương), Thanh Hiền (Đồng Tháp). Trong khi đó, trung vệ Huy Cường của Than Quảng Ninh đã trở lại sau khi gặp chấn thương ở lần tập trung trước. Khả năng lớn là Huy Cường sẽ cùng với Đinh Tiến Thành, cầu thủ gốc Hải Phòng tạo nên cặp trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam ở hai trận đấu quan trọng sắp tới. Hậu vệ phải Trần Đình Hoàng của SLNA cũng được trở lại đội tuyển sau 1 năm vắng bóng, anh sẽ cạnh tranh vị trí với Thanh Hiền (Đồng Tháp). Một cầu thủ gốc Đồng Tháp cũng góp mặt là trung vệ Thanh Hào của Hà Nội T&T. Đây là một kết quả xứng đáng đối với trung vệ số 1 của nhà đương kim á quân.

Bất ngờ lớn nằm ở vị trí thủ môn khi thủ thành số 4 tại Hà Nội T&T là Phí Minh Long lại được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Dẫu sao thì Minh Long cũng là thủ thành số 1 của đội tuyển Olympic Việt Nam thời gian qua. Danh sách đầy đủ 28 cầu thủ sẽ được công bố vào tối ngày 26/9 tới. Các cầu thủ sẽ ngay lập tức tập trung vào 1 ngày sau đó.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X