Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách rút gọn "Quả bóng vàng Việt Nam 2022": Vắng Quang Hải và Văn Hậu

Thứ Sáu 27/01/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Văn Hậu đã không lọt danh sách rút gọn 5 đề cử cho Quả bóng vàng Việt Nam 2022 dành cho nam.

Trước thềm V-League 2023, NHM Việt Nam đang dành sự quan tâm tới cuộc đua QBV nam Việt Nam 2022. Sáng nay, BTC đã công bố danh sách rút gọn còn 5 đề cử. Hai ngôi sao đáng chú ý là Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã không lọt vào danh sách này.

Van Hau Thai Lan vs Viet Nam
 

Trường hợp của Quang Hải không gây bất ngờ vì tiền vệ này không có nhiều cơ hội thể hiện ở Pau FC. Tham dự AFF Cup 2022, Quang Hải cũng thi đấu mờ nhạt và không đóng góp bàn thắng nào cho tuyển Việt Nam. Nhưng sự vắng mặt của Văn Hậu ở danh sách rút gọn khiến nhiều NHM tiếc nuối.

Văn Hậu sau khi bình phục chấn thương đã thi đấu rất ấn tượng, góp công giúp Hà Nội giành cú đúp danh hiệu mùa 2022. Tại AFF Cup 2022, Văn Hậu còn gây ấn tượng bằng lối chơi dũng mãnh, không ngại va chạm và giúp tuyển Việt Nam giữ sạch lưới cho tới trước trận chung kết.

5 đề cử cho QBV nam Việt Nam 2022 được BTC công bố sáng nay là Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội). Không có cầu thủ nào trong danh sách này chơi ở vị trí hậu vệ.

Văn Quyết nổi bật trong màu áo Hà Nội nhưng nhạt nhòa ở AFF Cup 2022. Ngược lại, Tiến Linh đang chiếm ưu thế ở cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý này nhờ màn trình diễn xuất sắc ở giải đấu vừa qua. Chân sút mang áo số 22 cùng với Dangda chia sẻ giải thưởng Vua phá lưới (6 bàn).

Ở hạng mục QBV nữ 2022, 5 đề cử rút gọn là Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang (CLB TP.HCM I), Huỳnh Như (Lank FC) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam).

Ở hạng mục Cầu thủ trẻ nam, top 3 đề cử là Khuất Văn Khang, Nguyễn Phi Hoàng và Phan Tuấn Tài. Văn Khang vượt trội khi có một năm thăng tiến vượt bật ở các cấp độ trẻ và được HLV Park Hang-seo gọi lên thẳng tuyển Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X