Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách những cầu thủ sắp phải chia tay U23 Việt Nam

Chủ Nhật 24/12/2017 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập gần 30 cầu thủ. Và chắc chắn ông sẽ phải chọn ra 23 cầu thủ tốt nhất cho U23 Việt Nam dự giải châu Á.
              

Để có lực lượng mạnh nhất cho ĐT U23 Việt Nam tham dự sân chơi châu lục sắp tới, HLV Park Hang Seo đã gọi lên tuyển một loạt những gương mặt trẻ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng cầu thủ tham dự giải đấu sắp tới là có giới hạn buộc thầy Park sẽ phải chọn ra những gương mặt tốt nhất, đồng thời sẽ phải chia tay những cầu thủ khác chưa khẳng định được năng lực trên tuyển.

Ở vị trí thủ môn, với việc dính chấn thương khá nặng trong buổi tập gần đây, rất có thể Phí Minh Long sẽ phải nói lời chia tay sân chơi châu lục ở cấp độ U23. Đây thực sự là một năm thi đấu thiếu may mắn với cầu thủ của CLB Hà Nội, khi anh từng bị chỉ trích rất nhiều sau những sai lầm tai hại ở SEA Games vừa qua. Nếu vẫn kịp trở lại, Minh Long sẽ phải cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Đặng Ngọc Tuấn, người chưa có một lần ra sân cho U23 Việt Nam ở những trận đấu vừa qua.

Danh sach nhung cau thu sap phai chia tay U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo sẽ phải gạch tên nhiều cầu thủ giỏi ở U23 Việt Nam

Trong khi đó ở hàng thủ, một số gương mặt ít được trao cơ hội rất có thể cũng sẽ phải lỡ hẹn với giải đấu trên đất Trung Quốc vào tháng 1 tới. Trong số này, nguy cơ cao thuộc về hậu vệ Văn Đại, cầu thủ của Thanh Hóa đã không được đưa vào danh sách thi đấu tại Thái Lan cũng như trận gặp Ulsan Hyundai vừa qua. Rõ ràng anh đang đối mặt với nguy cơ bị loại là khá cao. Bên cạnh đó, những Văn Khánh cùng trung vệ vừa được gọi bổ sung Nguyễn Thành Chung cũng sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện nếu không muốn bị thầy Park gạch tên.

Trên hàng tiền vệ, có lẽ sẽ có rất nhiều cầu thủ phải lỡ hẹn với giải đấu lần này. Đây cũng là tuyến được HLV Park Hang Seo triệu tập nhiều gương mặt nhất. Chưa có lần ra sân nào ở các trận đấu vừa qua, tài năng trưởng thành từ lò Viettel tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Dù có thể hình và chiều cao tốt nhưng những chấn thương và hạn chế về tốc độ khiến Trọng Đại khó gây ấn tượng với thầy Hàn, nhất là khi ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường của Đại lại có những cầu thủ giỏi là Đức Huy, Duy Mạnh, Thái Quý, Tiến Dụng. Ngoài Trọng Đại, Anh Tài hay Xuân Mạnh cũng là những cầu thủ chưa thể hiện được nhiều. Anh Tài thi đấu không thành công khi được trao cơ hội ở Thái Lan, còn Xuân Mạnh cũng chưa thể hiện được nhiều trong quá trình tập trung vừa qua.

Trên hàng công, ngoài Công Phượng đã chắc suất thì những Đức Chinh, Thanh Bình hay tân binh Phan Văn Đức sẽ phải nỗ lực hơn để tránh nguy cơ bị loại. Lúc này, Đức Chinh đang nhỉnh hơn so với ‘đàn anh’ Thanh Bình, tuy nhiên anh cũng phải cố gắng hơn nữa khi tân binh Văn Đức cũng đã quyết tâm tạo ấn tượng để được thầy Park trọng dụng.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ trước ngày lên đường sang Trung Quốc vào ngày 31/12 tới. Đội sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng với đối thủ U23 Palestine dự kiến diễn ra vào ngày 2/1.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X