Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lại

Thứ Hai 06/09/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã công bố 23 cầu thủ góp mặt trong danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu Australia tới.

Danh sách đăng ký ĐT Việt Nam vs Australia

HLV Park Hang Seo đã có một số thay đổi so với trận gặp Saudi Arabia. Vì những lý do khác nhau, thầy Park gạch tên 3 cầu thủ gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Trong đó, Duy Mạnh bị treo giò do chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Saudi Arabia còn Đình Trọng vắng mặt vì chấn thương.

Thay vào đó, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Kiên và Bùi Tiến Dũng được lựa chọn để thay thế. Đáng chú ý là sự trở lại của Bùi Tiến Dũng. Đội trưởng của Viettel bị rách cơ ít ngày trước khi ĐT Việt Nam hành quân sang Saudi Arabia và qua đó bỏ lỡ trận đấu đầu tiên.

Danh sách ĐT Việt Nam vs Australia
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia. Ảnh: VFF

Dù được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đăng ký nhưng khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng ở cuộc đối đầu Australia tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Trong trường hợp xấu nhất, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải sử dụng hàng thủ chắp vá. Những cái tên như Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình hay Hồ Tấn Tài đều chưa có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra vào 19h ngày mai 7/9. Vào tối nay 6/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập cuối cùng làm quen sân Mỹ Đình.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia

- Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka)

- Hậu vệ (10): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel). 

- Tiền vệ (6): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). 

- Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

VIDEO: Highlights Saudi Arabia 3-1 Việt Nam

video

 

ĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của AustraliaĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của Australia
Không chỉ có sức mạnh vượt trội, ĐT Australia cũng đang cho thấy khả năng câu thẻ đỏ của mình trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022.
Quang Hải và cái duyên mở tài khoản bàn thắng cho bóng đá Việt NamQuang Hải và cái duyên mở tài khoản bàn thắng cho bóng đá Việt Nam
Có một điều khá ấn tượng là tiền vệ Quang Hải luôn có thói quen ghi bàn sớm nhất cho ĐT Việt Nam lẫn đội U23, kể từ VCK U23 châu Á năm 2018 tới nay.
Đã đến lúc HLV Park Hang Seo cần mạo hiểmĐã đến lúc HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm
HLV Park Hang Seo gần như đã chỉ sử dụng một đội hình thi đấu cho ĐT Việt Nam trong suốt những năm qua. Song khi mà các học trò ruột không thể thi đấu vì chấn...
Tiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World CupTiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World Cup
Trong chia sẻ mới đây với trang AFC Asian Cup, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam đang có một tinh thần rất tốt và đang quyết tâm hướng tới mục...
Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt NamĐình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là...

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X