Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách tập trung chính thức của tuyển Việt Nam: Gọi tên Anh Đức, vắng mặt Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 06/05/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 37 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều 6/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 7/5 với 37 tuyển thủ.

Đợt tập trung này, Văn Hậu được điền tên trở lại. Nguyễn Trọng Hoàng cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng dành một chỗ trong danh sách, dù anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm là người bị thầy Park gạch tên. Tuy nhiên Lâm "tây" được cho là sẽ sang thẳng UAE thay vì hội quân cùng toàn đội ở Hà Nội. Văn Lâm đang ở Nhật Bản khoác áo Cerezo Osaka. Nếu về Việt Nam, anh phải cách ly theo dõi 3 tuần. Trong khi đó, đội tuyển chỉ tập trung tại Hà Nội trong 16 ngày. Thay vì trở về Việt Nam, thủ môn mang hai quốc tích Nga - Việt Nam này sẽ sang thẳng UAE và hội quân cùng đồng đội trước ngày thi đấu.

Danh sách ĐT Việt Nam rút gọn 4 thủ môn được triệu tập hình ảnh
HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào các 'trò cưng' tại Vòng loại World Cup sắp tới.

Trong khi không điền tên Văn Lâm, HLV Park Hang-seo dành chỗ cho 4 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng), Phạm Văn Phong (CLB Sài Gòn) và Nguyễn Văn Hoàng (CLB SLNA). Trong số này, ngoài Văn Hoàng đã khẳng định được tên tuổi thì sự trở lại ĐTQG của Bùi Tấn Trường cho thấy ông Park đã đánh giá rất cao màn thể hiện của anh tại CLB Hà Nội trong thời gian qua. Trong khi Nguyễn Văn Toản tiếp tục là 'của để dành' của nhà cầm quân Hàn Quốc tại SEA Games 31.

Ở hàng thủ, đa số các cầu thủ được gọi đều là trò cưng của HLV Park Hang Seo như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy,... Cái tên vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ chính là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL dù anh đã thi đấu rất tốt tại V-League vừa qua.

Ở tuyến tiền vệ, với chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, cơ hội đang mở ra với Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương cùng ngôi sao của Sài Gòn FC, thủ quân Cao Văn Triền.

Ở hàng công, thầy Park chỉ gọi những cái tên quen thuộc là Tiến Linh, Công Phượng, Hà Đức Chinh. Đáng chú ý là sự trở lại của Anh Đức, người duy nhất không thi đấu tại V-League được ông thầy người Hàn triệu tập. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho một vài gương mặt trẻ lần đầu lên tuyển như Văn Phong, Văn Xuân, Văn Long...

Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022: 


- Thủ môn (4): Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Phạm Văn Phong (CLB Sài Gòn), Nguyễn Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Văn Toản (Hải Phòng)

- Hậu vệ (16): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên, Văn Hậu (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Hồ Tấn Tài (Bình Định); Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hóa).

- Tiền vệ (11): Tô Văn Vũ (Bình Dương), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng); Phan Văn Đức (SLNA).

- Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Long An).
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Tuyển Việt Nam chốt lịch sang UAE đá vòng loại World Cup 2022Tuyển Việt Nam chốt lịch sang UAE đá vòng loại World Cup 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ thi đấu...
ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tập trung vì dịch COVID-19ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tập trung vì dịch COVID-19
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tập luyện ở Hà Nội và hủy chuyến tập huấn ở Quy Nhơn như dự kiến.
Thấy gì từ danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 5/2021?Thấy gì từ danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 5/2021?
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 5/2021 vừa chính thức được công bố vào chiều ngày 4/5. Và qua danh sách đợt này, người hâm mộ có thể thấy được những gì?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X