Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Không có bất ngờ

Thứ Năm 27/01/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đăng ký 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)
HLV Park Hang Seo đang cố gắng cách tân với mục tiêu tạo ra bất ngờ trên sân Australia. Điệp vụ giành 1 điểm tại Melbourne không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam...

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia

Với việc chỉ có 24 tuyển thủ sang xứ sở chuột túi, danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu Australia đã nằm trong dự đoán của nhiều người.

Và việc HLV Park Hang Seo công bố 23 tuyển thủ đăng ký cho trận đấu này không gây ra quá nhiều bất ngờ. Theo đó, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng là cái tên duy nhất bị loại.

Danh sách ĐT Việt Nam vs Australia
Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam trong trận gặp Australia.

Tất cả các cầu thủ còn lại cùng ĐT Việt Nam sang Australia đều được điền tên cho trận đấu. So với những trận đấu trước, không ít cái tên có cơ hội lần đầu góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 như trường hợp của Hữu Tuấn, Đức Chiến, Thanh Minh hay sự trở lại của Hùng Dũng.

Trước đó, ĐT Việt Nam thiếu vắng một số trụ cột như Quế Ngọc Hải (vì thẻ phạt) hay Văn Toàn và Tiến Linh (không kịp bình phục sau khi nhiễm COVID-19) trong trận đấu với Australia.

Trận đấu Australia vs Việt Nam diễn ra vào 16h10 ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu VL World Cup 2022 hôm nay 27/1: Việt Nam Tất niên cùng ÚcLịch thi đấu VL World Cup 2022 hôm nay 27/1: Việt Nam Tất niên cùng Úc
Cập nhật lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay 27/1. LTD BD với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên FPT Play, VTV6 chính xác nhất.
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Australia: Công Phượng lĩnh xướng hàng côngĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Australia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công
Đội hình Việt Nam vs Australia dự kiến 16h10 ngày 27/01/2022. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu diễn ra vào chiều nay?
Dàn sao Australia nói gì trước màn tái đấu ĐT Việt Nam?Dàn sao Australia nói gì trước màn tái đấu ĐT Việt Nam?
Trước màn đụng độ tuyển Việt Nam vào tối nay 27/1, các tuyển thủ đội chủ nhà Australia đã đồng loạt đưa ra những phát biểu của mình về trận này.
Nhìn lại trọng tài trận Việt Nam - Úc: Toàn đồng hương thầy ParkNhìn lại trọng tài trận Việt Nam - Úc: Toàn đồng hương thầy Park
Theo đó người cầm còi ở trận đấu này sẽ là một người đồng hương của HLV Park Hang Seo - ông Ko Hung Jin, trong khi phụ trách phòng VAR sẽ là ông Kim Jong Hyeok.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X