Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh bị ngó lơ

Thứ Năm 26/11/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 12 tới.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 37 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12 tới. Trong bảng danh sách, phần lớn là những trụ cột từng đồng hành cùng thầy Park ở không ít những giải đấu lớn vừa qua.

Ngoài ra, không thể không kể tới những cái tên trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng như tiền đạo Văn Quyết và thủ môn Tấn Trường. Cả hai thể hiện phong độ cao trong mùa giải vừa qua, giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia và giành ngôi Á quân VLeague. Văn Quyết thậm chí được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020.

HLV Park Hang Seo công bố danh sách ĐT Việt Nam hình ảnh
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài với 5 bàn thắng ở V.League 2020 cũng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội, qua đó đánh dấu màn tái xuất màu áo tuyển kể từ cú phốt tại SEA Games 29. Những cái tên chơi tốt ở V.League 2020 cũng góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam như Thanh Hào, Sầm Ngọc Đức, Hai Long, Cao Văn Triền...

Đáng chú ý, thủ môn Nguyên Mạnh không được HLV Park Hang Seo triệu tập dù vừa góp công lớn giúp Viettel vô địch, trong đó không thể không kể tới thành tích giữ sạch lưới 6 trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2. Thủ môn Văn Lâm cũng không góp mặt bởi đợt tập trung này không thuộc FIFA Day và Muangthong Utd không có nghĩa vụ phải nhả người.

ĐT Việt Nam thoát nguy cơ phải dùng đội dự bị đá AFF Cup 2021
Một tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam lẫn HLV Park Hang Seo là LĐBĐ châu Á mới đây đã thay đổi lịch thi đấu của AFC Champions League và AFC Cup....
HLV Park Hang Seo tìm được đối thủ cho ĐT Việt Nam rèn quân
Trong tháng 12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có 1 đợt tập trung để HLV Park Hang Seo rà soát đội hình cũng như đánh giá năng lực của các tân binh.
Đối thủ của ĐT Việt Nam để thua đau trên sân nhà trước Bahrain
ĐT UAE dưới thời HLV Jorge Luis Pinto vẫn đang để lại nhiều nỗi lo sau khi đội bóng này để thua 1-3 trước đội khách Bahrain ở trận đấu giao hữu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X