Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Viettel áp đảo, HAGL có 2 gương mặt

Thứ Năm 26/11/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 đã được giới truyền thông hé lộ với sự xuất hiện của một loạt cầu thủ với bảng thành tích khủng.

Sáng 26/11, buổi họp báo về Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm sau đã được tổ chức. Và qua sự kiện này, danh sách đề cử QBV Việt Nam 2020 cũng đã được tiết lộ.

Đáng chú ý trong đó, đáng chú ý có sự xuất hiện của Nguyễn Tuấn Anh dù anh đã có một mùa giải thi đấu không thành công cùng CLB HAGL.

Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 Tuấn Anh góp mặt hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh có tên trong Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Ở mùa giải vừa qua, Anh 'Nhô' đã ra sân tổng cộng 1481 phút qua 17 trận đấu của HAGL. Tuy nhiên dấu ấn mà tiền vệ này để lại không thực sự rõ nét. Tuấn Anh cũng chỉ có 1 bàn thắng cho 'Gỗ' ở V-League 2020.

Và tất nhiên, sau những gì đã thể hiện, sẽ rất khó để  tiền vệ Tuấn Anh cạnh tranh với loạt cầu thủ với bảng thành tích khủng của Hà Nội FC và Viettel FC như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, .... Đây đều là những người gặt hái được nhiều thành tích ở cả phương diện cá nhân lẫn tập thể.

Ngoài Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn cũng là cái tên còn lại của CLB HAGL lọt vào danh sách đề cử QBV lần này. Trong khi đó nhà vô địch V-League Viettel có 7 cầu thủ, Hà Nội có 5 cầu thủ.

Giải thưởng QBV Việt Nam 2020 sẽ có 6 hạng mục giải thưởng gồm: QBV nam, QBV nữ, QBV futsal, Cầu thủ ngoại hay nhất, Cầu thủ trẻ nam và Cầu thủ trẻ nữ hay nhất (dưới 21 tuổi).

Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu quốc tế không thể diễn ra từ vòng loại World Cup 2022, AFF Cup cho đến các giải futsal, U19 Châu Á… Tuy nhiên ban tổ chức vẫn quyết định tổ chức QBV Việt Nam để vinh danh những nỗ lực, cống hiến của các cầu thủ trong suốt một năm qua trong màu áo các CLB.

Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Viettel: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh, Hồ Khắc Ngọc, Vũ Minh Tuấn

Hà Nội:

Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết, Bùi Tấn Trường

HAGL: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn

TP.HCM FC: Nguyễn Công Phượng, Trần Phi Sơn

Sài Gòn: Nguyễn Quốc Long, Cao Văn Triền

Bình Dương: Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài

Nam Định: Đỗ Merlo

Than Quảng Ninh: Nguyễn Hai Long

Thanh Hóa: Hoàng Vũ Samson

SLNA: Hồ Tuấn Tài

Văn Quyết xuất sắc nhất V-League 2020: Cú hích cho danh hiệu QBV
Với việc vừa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đang ở rất gần với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần đầu tiên trong sự...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X