Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách đề cử QBV Việt Nam 2021: Quang Hải, Công Phượng góp mặt

Thứ Hai 13/12/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC giải thưởng QBV Việt Nam đã công bố 19 cái tên cho hạng mục QBV 2021. Trong đó đều là những gương mặt đã xuất hiện trên ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Vào sáng nay 13/12, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 (QBV Việt Nam) đã công bố danh sách sơ bộ các ứng viên cho cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Danh sách đề cử QBV Việt Nam 2021 hình ảnh
Quang Hải Công Phượng 27/12

Trong 19 gương mặt được đề cử, hẳn là người hâm mộ đã không còn lạ lẫm bất kỳ ai bởi tất cả đều là học trò của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam. Đó là Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh hay Hoàng Đức...

Trong số này có 18 cái tên trong hạng mục này đang góp mặt tại AFF Cup 2020, chỉ duy nhất Trọng Hoàng không góp mặt do điều trị chấn thương. Trong một năm mà các giải vô địch quốc gia đã phải hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, có thể nói màn trình diễn của các ứng viên tại AFF Cup 2020 sẽ là thước đo để họ nhận được phiếu bầu của giới chuyên môn trong nước.

Hôm nay 13/12, BTC giải sẽ phát phiếu bầu chọn đến các đơn vị, giới chuyên môn. Hạn chót kết thúc bầu chọn là ngày 3/1/2022. Các danh hiệu sẽ được công bố tại Gala trao giải QBV Việt Nam vào tháng 2/2022.

Cũng do dịch bệnh nên năm nay, đơn vị trao giải là Báo Sài Gòn Giải Phóng quyết định sẽ tạm dừng 3 danh hiệu là: "Cầu thủ ngoại xuất sắc", "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc" và "Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc".

Danh sách 19 ứng viên QBV Việt Nam 2021:

Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Trọng Hoàng.

Danh sách QBV Nữ: 

Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thủy, Trần Thị Thùy Trang (CLB TP.HCM), Phạm Hải Yến, Thái Thị Thảo (Hà Nội Watabe), Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân (Than KSVN), Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam)

Danh sách QBV Futsal: 

Hồ Văn Ý, Nguyễn Minh Trí, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam), Nguyễn Thành Tín (Thái Sơn Bắc), Khổng Đình Hùng, Lâm Tấn Phát (Sahako), Phùng Trọng Luân (Zetbit Sài Gòn) và Nguyễn Văn Hiếu (Đà Nẵng).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X