Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách CHÍNH THỨC: Man City không mang Aguero sang Việt Nam

Thứ Năm 23/07/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Pellegrini đã chính thức chốt danh sách 29 cầu thủ sẽ tham dự trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City trên sân Mỹ Đình vào thứ 2 tới.

Viet Nam vs Man City
NHM Việt Nam sẽ không được chứng kiến ngôi sao Aguero

Theo đúng lịch hẹn, 4 ngày trước trận Việt Nam vs Man City thì á quân Premier League đã chính thức gửi danh sách 29 cầu thủ sẽ sang tham dự chuyến du đấu lần này. HLV Pellegrini đã quyết định mang đội hình mạnh nhất có thể sang mảnh đất hình chữ S để phục vụ NHM bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên như đã biết vì lý do bất khả kháng mà Citizens không thể mang sang 5 ngôi sao là Kompany, Aguero, Fernandinho, Zabaleta và Demichelis. Đội trưởng Kompany có mặt ở chuyến du đấu tại Australia nhưng anh vừa trở về nhà vì cô vợ Carla chuẩn bị “lâm bồn”. Trong khi đó, 4 tuyển thủ Nam Mỹ vừa tham dự Copa America 2015 nên chưa thể kịp hội quân cùng các đồng đội.

Tuy nhiên các cái tên còn lại của Man City vẫn là những cái tên chất lượng như Joe Hart, Toure, Silva, Dzeko, Jovetic, Nasri, Navas, Clichy, Kolarov, Sagna. Đặc biệt, Citizens sẽ đưa cả 2 bản hợp đồng đáng chú ý là Sterling và Fabian Delph tham dự trận Việt Nam vs Man City trên sân Mỹ Đình. Khá bất ngờ khi trung vệ đắt giá người Pháp Mangala cũng không thể sang mảnh đất hình chữ S lần này mà chưa rõ lý do. Dù anh vừa mới tham dự giải ICC cup tại Australia cùng đội chủ sân Etihad.

Với việc á quân Premier League chính thức chốt danh sách tham dự trận Việt Nam vs Man City thì nhiều khả năng công tác bán vé sẽ nóng lên trong các ngày tới. Kể từ ngày phân phối vé từ 19/7 đến nay, số lượng vé bán ra là khá ảm đạm. Thậm chí BTC đã phải tổ chức đợt bán mới bắt đầu từ 8h sáng ngày mai trước cổng sân Mỹ Đình.

Danh sách chính thức của Man City sang Việt Nam

Thủ môn: Caballero, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright.

Hậu vệ: Clichy, Kolarov, Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Cameron Humphreys, Denayer, Marcos Lopes.

Tiền vệ: Fabian Delph, David Silva, Fernando, Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Raheem Sterling, Barker, Manuel Garcia, Zuculini.

Tiền đạo: Edin Dzeko, Jovetic, Kelechi Iheanacho, Enes Unal, Jose Poza, Patrick Roberts.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X