Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng vào lúc 13h45 chiều nay tại trụ sở VFF, HLV Hữu Thắng chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên trong năm 2016.

DT Viet Nam
ĐT Việt Nam có nhiều sự trở lại dưới thời HLV Hữu Thắng

Theo đúng dự kiến, đầu giờ chiều hôm nay (11/3) HLV Hữu Thắng đã có cuộc họp báo để chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị tập trung vào ngày 14/3 tới. Đợt triệu tập lần này rất được NHM cả nước quan tâm bởi đây là danh sách đầu tiên dưới thời tân HLV Hữu Thắng. Dựa vào đợt hội quân này, các CĐV sẽ có được bộ khung của ĐT Việt Nam và U23 trong thời gian tới.

Theo đó có tất cả 32 tuyển thủ được HLV Hữu Thắng triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Đài Loan và Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Ngoài những tên tuổi quen thuộc thì trong lần hội quân này có rất nhiều sự trở lại đáng chú ý. Trong khung thành, thủ môn Tấn Trường và Tuấn Linh trở lại sau nhiều năm vắng mặt. Bên cạnh đó là hai cái tên hầu như ai cũng đoán được là Nguyên Mạnh và Minh Long.

Tại hàng thủ, 3 học trò cũ của HLV Hữu Thắng người xứ Nghệ là Đình Luật, Văn Hoàn và Đình Đồng trở lại ĐTQG. Ngoài ra còn có Phạm Mạnh Hùng và Quế Ngọc Hải cũng gọi trở lại sau án treo giò. Các cái tên từ thời HLV Miura như Thanh Hiền, Tiến Duy, Tiến Thành đều giữ được chỗ trên tuyển. Trong khi đó cầu thủ trẻ Văn Thanh với phong độ ấn tượng đã chiếm được cảm tình của chiến lược gia 44 tuổi.

Trên hàng tiền vệ, ngoài nhóm cầu thủ quá quen thuộc như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Thành Lương, Duy Mạnh, Phi Sơn thì còn nhiều trường hợp trở lại. Tiền vệ Thanh Trung với phong độ ấn tượng tại QNK Quảng Nam đã được HLV Hữu Thắng triệu tập trở lại. Lê Hoàng Thiên bất ngờ được khoác áo đội tuyển dù chưa chắc suất đá chính ở SHB Đà Nẵng. Đặc biệt cựu binh Lê Tấn Tài trở lại ĐTQG dù đã ở tuổi xế chiều sự nghiệp.

Trên hàng tiền đạo, Công Vinh, Văn Quyết, Mạc Hồng Quân đều có mặt như dự kiến. HLV Hữu Thắng đã trao cơ hội cho bộ đôi chơi rất ấn tượng ở V-League là Đình Tùng và Văn Thắng. Cầu thủ trẻ Văn Toàn cũng được chiến lược gia 44 tuổi tin tưởng sau khi chơi tốt ở HAGL. Đáng chú ý nhất là sự trở lại đội tuyển của tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau khi giã từ sự nghiệp quốc tế cách đây 2 năm.

Danh sách chính thức của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng

Thủ môn (4): Bùi Tấn Trường, Phí Minh Long, Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh.

Hậu vệ (10): Trương Đình Luật, Nguyễn Xuân Thành, Âu Văn Hoàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Duy, Đinh Tiến Thành, Trần Đình Đồng, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ (10): Đinh Thanh Trung, Lê Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Vũ Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên.

Tiền đạo (7): Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn, Mạc Hồng Quân, Hoàng Đình Tùng.
A.T


Theo dõi:
TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X