Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT Việt Nam: Xuất hiện thủ môn Việt kiều

Thứ Tư 18/05/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào lúc 14h30 chiều nay tại trụ sở VFF, HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam trong lần tập trung lần 2 năm 2016.

Danh sach CHINH THUC DT Viet Nam Xuat hien thu mon nhap tich hinh anh
ĐT Việt Nam chính thức công bố danh sách tập trung lần 2 năm 2016

Đúng như dự đoán ban đầu, HLV Hữu Thắng đã triệu tập 3 cầu thủ HAGL đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Bất chấp cả 3 đều gần như không được ra sân nhưng chiến lược gia xứ Nghệ vẫn dành cho họ những sự ưu ái nhất định. Đây là lần đầu Công Phượng được khoác áo ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng do ở lần tập trung trước anh bị chấn thương.

Bất ngờ nhất trong danh sách ĐT Việt Nam lần này là thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm. Dù mới chỉ ra sân 2 trận cho Hải Phòng do Đinh Xuân Việt bị chấn thương nhưng người gác đền này đã gây ấn tượng bằng màn trình diễn xuất sắc. Đặng Văn Lâm sẽ thế chỗ của thủ thành Tấn Trường. Hai người còn lại vẫn góp mặt là Nguyên Mạnh và Minh Long.

Tại hàng thủ, Văn Thanh, Đình Hoàng tiếp tục nhận được sự tin tưởng. Đặc biệt trung vệ kỳ cựu Đình Luật vẫn có mặt trong đợt tập trung lần này. Tuy nhiên một số cái tên của Than Quảng Ninh như Thanh Hiền, Tiến Duy lại bị loại.

Hàng tiền vệ và tiền đạo ngoài sự có mặt của Công Phượng thì không có nhân vật nào mới. Hoàng Thiên dù thi đấu không tốt vẫn tiếp tục được triệu tập. Văn Quyết cũng trở lại đội tuyển sau án treo giò.

Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung thứ 2

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, Đặng Văn Lâm 

Hậu vệ: Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật, Vũ Văn Thanh, Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng.

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng. 

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X