Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách CHÍNH THỨC của ĐTVN đá giao hữu với Man City

Thứ Năm 23/07/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều chờ đợi thì HLV Miura đã chính thức chốt danh sách ĐTQG tham dự trận giao hữu đáng chú ý Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7.

hlv miura
HLV Miura lần đầu gọi Công Phượng vào ĐTQG

Sở dĩ HLV Miura lên danh sách tham dự trận Việt Nam vs Man City muộn là do đợi kết thúc vòng 18 V-League 2015 mới diễn ra vào chiều nay 23/7. Do đợt tập trung ngắn hạn 3 ngày nên chiến lược gia người Nhật muốn chắc chắn rằng sẽ không có trường hợp chấn thương khi lên tuyển. Thật ra danh sách 22 cầu thủ đã được ông Miura lên từ trước nhưng sẽ chỉ công bố sau khi các cầu thủ thi đấu xong vòng 23. Thực tế đã có 1 trường hợp vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương vào phút chót là tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh. Đội trưởng của đội bóng đất Mỏ đã phải rời sân ngay phút thứ 6 ở trận gặp Bình Dương nên anh đã bị gạch tên trong danh sách tham dự trận Việt Nam vs Man City.

Khá bất ngờ khi 2 cầu thủ trẻ của HAGL là Tiến Dũng và Công Phượng đã được triệu tập lên ĐTQG lần này bởi đội bóng phố Núi đang thi đấu bết bát ở V-League 2015. Đây là lần đầu cả 2 chính thức được tham gia 1 trận đấu của ĐTVN, vinh dự hơn đó là trận đấu Việt Nam vs Man City được truyền thông thế giới quan tâm. Như vậy NHM sẽ có cơ hội chứng kiến cặp “song sát” trong mơ Công Phượng – Công Vinh tại sân Mỹ Đình vào ngày 27/7.

Ngoài Công Vinh thì hàng loạt những trụ cột của ĐTQG như Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Phi Sơn đều sẽ có vinh dự đối đầu với các siêu sao của á quân Premier League. Một số cầu thủ lần đầu được triệu tập lên ĐTQG dưới thời HLV Miura là Mạnh Hùng, Duy Mạnh. “Sốc” nhất trong danh sách này là sự có mặt của “tội đồ” Thanh Diệp của Đồng Nai, đội bóng xếp cuối BXH V-League 2015.

Danh sách chính thức ĐTVN tham dự trận Việt Nam vs Man City

Thủ môn: Thanh Diệp, Vĩnh lợi.

Hậu vệ: Tiến Thành, Xuân Thành, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Chí Công, Mạnh Hùng.

Tiền vệ: Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Duy Mạnh, Mai Tiến Thành, Thành Lương, Huy Toàn, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Công Vinh, Hồng Quân, Công Phượng, Phi Sơn, Văn Quyết, Quang Hải.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X