Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi chiến thắng vào phút chót, HLV Hàn Quốc thừa nhận sự khắc nghiệt của V-League

Thứ Ba 06/08/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ sau trận hòa 3-3 của CLB TP.HCM trên sân Thanh Hóa tối 21/7.

 

Chiều tối ngày 21/7, CLB TP.HCM bước vào trận đấu làm khách trên sân của đối thủ Thanh Hóa. Đây là một trận đấu không đơn giản chút nào với đội bóng Sài thành bởi không những không được để thua mà TP.HCM cũng cần phải bảo toàn lực lượng cho trận quyết đấu ở vòng 18, gặp CLB Hà Nội vào cuối tuần tới.

HLV Chung Hae Soung thừa nhận sự khắc nghiệt của V-League hình ảnh
HLV Chung Hae Song thừa nhận giải V-League rất khắc nghiệt

Nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn thắng ở phút thứ 2 của Anh Tuấn nhưng TP.HCM lại không tận dụng dụng được lợi thế đó để giành 3 điểm. Vươn lên dẫn trước hai bàn nhưng sau đó, TP.HCM đã bị Thanh Hóa gỡ hòa 2-2. Đến phút 86, Bá Sơn lại ghi bàn thắng thứ 3 cho CLB TPHCM nhưng tới phút bù giờ thứ 2, Minh Tùng đã đánh đầu hiểm hóc mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Kết quả này khiến TP.HCM bị Hà Nội bám sát với chỉ 1 điểm ít hơn. Chia sẻ sau trận, HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM tâm sự: "Những trận đấu còn lại của mùa giải đều là chung kết với đội bóng. Chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn. Các cầu thủ ngoại đang hòa nhập tốt là rất tốt ở thời điểm này. Tôi chưa thể quen với lịch thi đấu hiện tại của giải đấu dù đã làm bóng đá 30 năm nay.

Đó là điều cực kỳ khó khăn cho tôi và toàn đội. Hiện tôi chưa kiểm soát được khối lượng thi đấu của các cầu thủ thế nên phải xem lại. Đội bóng không thi đấu tốt 100%. Các cầu thủ phải chuẩn bị, tập luyện nhiều hơn nữa. Nhưng dù khó khăn, chúng tôi cũng phải thích ứng”.

Đánh giá về trận đấu đã qua, ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: "Thi đấu trên sân của Thanh Hóa, chúng tôi giành 1 điểm và ghi 3 bàn. Tôi cảm ơn các học trò sau trận đấu. Mật độ thi đấu hiện tại là cực kỳ khó khăn cho đội bóng. Bốn ngày đội bóng phải thi đấu một trận. Thể lực, sức khỏe và sân khách, sân nhà đều gây nhiều trở ngại."

"Tôi nghĩ huấn luyện viên nào cũng sẽ bực khi đội nhà thua ở phút cuối. Tôi và các cầu thủ phải xem lại trận đấu với Thanh Hóa. Dù đã dẫn 2 bàn nhưng các cầu thủ chơi không tốt và có dấu hiệu chủ quan. Thua 2 bàn chóng vánh khiến chúng tôi khó kiểm soát trận đấu nhưng tôi vui vì đội thi đấu trên sân khách và giành 1 điểm, ghi 3 bàn thắng," ông nói tiếp.

Highlight: Thanh Hóa 3-3 TPHCM (Vòng 17 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X