Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi chiến thắng trước CLB Hà Nội, HLV Nam Định nói gì?

Thứ Hai 16/07/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò của mình không thể 'kết liễu' được đội chủ nhà Hà Nội tại vòng 19 V-League.

Tối ngày 15/7, CLB Nam Định có chuyến làm khách sóng gió tới Thủ đô gặp CLB Hà Nội, đội bóng chưa từng thất bại trên sân nhà ở mùa giải này. Thậm chí cho tới lúc này, mới chỉ có duy nhất Sài Gòn FC là cầm chân được thầy trò Chu Đình Nghiêm tại Hàng Đẫy.

Thách thức lớn là vậy song các cầu thủ Nam Định đã nhập cuộc đầy tự tin và thi đấu vô cùng quyết tâm. Và họ đã tạo nên một cú sốc cực lớn khi ghi tới 3 bàn thắng liên tiếp vào lưới đội bóng Thủ đô do công của Diogo và Thế Vương.

Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Hà Nội đã kịp gỡ lại 3 bàn trước khi trận đấu kết thúc để tránh một trận thua bẽ mặt trước đội bóng cuối bảng Nam Định. Kết quả này không làm hài lòng hai đội, đặc biệt là các vị khách.

HLV Van Sy
HLV Nguyễn Văn Sỹ nuối tiếc khi Nam Định bị Hà Nội gỡ hòa 3-3

Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Cầu thủ của chúng tôi quá non nớt, nỗ lực của các cầu thủ đều được ghi nhận, nhưng thực sự rất đáng tiếc khi không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Giá như chúng tôi có thêm một số cầu thủ kinh nghiệm để điều tiết lối chơi thì mọi thứ đã khác. Chúng tôi từng bước cố gắng nhưng dù sao 1 điểm cũng là tốt rồi, nhất là trước Hà Nội.

Cả đội Nam Định bị cuốn theo những tình huống câu bóng liên tục của Hà Nội, tôi muốn truyền đạt thêm cho các em. Rất nhiều trận đấu chúng tôi làm tốt trong quãng thời gian đầu tiên, nhưng sau đó lại để thua. Gặp đội Hà Nội, tâm lý chúng tôi càng thoải mái vì chúng tôi yếu hơn họ rất nhiều, không cần phải sợ sệt kể cả khi thua trận”.

Bên cạnh đó, ông Sỹ cũng gửi lời cảm ơn tới các CĐV Nam Định, những người đã lặn lội mưa gió để vào sân cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình thi đấu.

“Với một đội thường xuyên bét bảng nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và CĐV đội nhà, đó là điều hết sức tuyệt vời. Hôm nay và cả những trận đấu khác, khán giả Nam Định là số 1, cầu thủ chúng tôi không đá vì đội bóng, vì bản thân mà là vì tình cảm của khán giả”, vị thuyền trưởng Nam Định FC nói thêm.

Trận hòa 1-1 trước Hà Nội giúp Nam Định tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng khi hơn Sài Gòn 1 điểm. Tuy nhiên họ cần tiếp tục thi đấu với khát khao chiến thắng để có thể trụ hạng sau mùa giải này.

Hà Nội 3-3 Nam Định (KT): Dẫn trước 3-0, đội bóng thành Nam vẫn không thể có chiến thắng
Trực tiếp Hà Nội vs Nam Định: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs Nam Định vòng 19 giải vô địch quốc gia VĐQG...
CĐV Nam Định đội mưa đốt pháo sáng ngay tại Hàng Đẫy
Cơn mưa tầm tã không thể làm vơi đi sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá. Tại vòng 19 V-League, CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên các khán đài, trong trận cầu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X