Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi 3 điểm ở phút cuối, HLV Phạm Minh Đức đổ cho kém may

Thứ Tư 07/04/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để mất chiến thắng trước tân binh Bình Định do kém may mắn.

 

Trận đấu trên sân Hà Tĩnh vào tối 7/4 giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đối thủ Bình Định đã kém lại với kết quả chung cuộc 1-1. Lý Công Hoàng Anh là người thắp nên hy vọng giành 3 điểm cho đội chủ nhà với pha lập công ở phút 76.

Tuy nhiên sau đó hàng thủ của Hà Tĩnh đã chơi không tốt và tạo cơ hội để Trần Hoàng Sơn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, qua đó giúp Bình Định thoát được một trận thua ở vòng 7. 

HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCM
HLV Phạm Minh Đức bày tỏ sự tiếc nuối sau trận hòa trước Bình Định.

Và chia sẻ sau trận này, HLV Phạm Minh Đức đã không giấu sự tiếc nuối khi đội nhà để rơi chiến thắng trong ít phút bù giờ ngắn ngủi cuối trận. 

Ông cho biết: “Hai đội đã thi đấu rất tốt và cống hiến. Các cầu thủ của tôi cũng rất cố gắng, chấp hành đấu pháp và cống hiến hết mình cho khán giả. Đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách mười mươi. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì mọi thứ đã khác".

Ngoài ra, HLV Phạm Minh Đức cũng dành những lời khen tới các trọng tài điều hành trận đấu, dù trước đó vị này đã phàn nàn về việc trọng tài đã cho bù giờ trận đấu quá nhiều, khiến Hà Tĩnh để thủng lưới.

Ông nói tiếp: “Trận đấu này trọng tài đã thổi tốt, nhận định chính xác các tình huống. Tiếc rằng nếu họ làm tốt hơn nữa thì Hà Tĩnh đã có được chiến thắng”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng đã thể hiện quyết tâm cống hiến, nỗ lực để cùng đội bóng trụ hạng V-League. Ông bày tỏ: “Sau trận thua trước Thanh Hóa, tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ rời ghế HLV trưởng HLHT. 

Tuy nhiên, tôi vẫn có chút lấn cấn bởi đây là đội bóng tôi gắn bó và dồn tâm huyết từ năm 2016, vì vậy, tôi hiểu rõ cách vận hành, cách tổ chức của đội bóng. Tôi và các cầu thủ sẽ cống hiến hơn nữa để không có lỗi với người hâm mộ Hà Tĩnh”.

Không thể có được 3 điểm như mục tiêu đã định, HLHT của HLV Phạm Minh Đức lúc này mới chỉ có được 6 điểm sau 8 trận. Và họ chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nếu không muốn xuống hạng ở cuối mùa bóng. 

Tổng hợp: Hà Tĩnh 1-1 Bình Định (Vòng 8 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X