Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Đánh nhau như phim chưởng trong trận giao hữu của U20 Indonesia

Zalo
Những phút cuối trận giao hữu giữa U20 Indonesia vs Fiji, 1 cuộc ẩu đả đã xảy ra giữa các cầu thủ 2 đội và trọng tài phải rút ra 2 chiếc thẻ đỏ.

Chuẩn bị cho U20 World Cup 2023 trên sân nhà, U20 Indonesia tích cực đá giao hữu trong thời gian qua. Mới đây, thầy trò HLV Shin Tae Yong có trận đấu với U20 Fiji.

U20 Indonesia thể hiện sức mạnh của mình và thắng 4-0 chung cuộc. Song, điểm nhấn của trận đấu này lại đến từ màn ẩu đả như phim chưởng giữa cầu thủ 2 đội trong những phút cuối.

Sự việc diễn ra ở phút 89. Hậu vệ Frengky Missa của U20 Indonesia tranh chấp quyết liệt với Pawan Singh bên phía U20 Fuji. 

Va chạm đã xảy ra. Trong lúc mất bình tĩnh, Pawan Singh tung cú đấm vào mặt Frengky Missa. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. 

Thấy đồng đội bị hành hung, tiền đạo Hokky Caraka của U20 Indonesia sau đó chạy tới trả đũa đối thủ. Và cầu thủ 2 đội đã xảy ra cuộc ẩu đả chẳng khác gì màn giao lưu võ thuật.

Các nhân viên an ninh đã can thiệp để xoa dịu tình hình. Trọng tài rút ra 2 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Pawan Singh (Fiji) và Hokky Caraka (Indonesia). Trước đó trọng tài cũng rút ra 2 thẻ đỏ để phạt 2 cầu thủ của U20 Fiji là Thomas Arthur và Melvin Masheek, khiến trận đấu giao hữu có đến 4 thẻ đỏ. 

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

top-arrow
X