Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 sẽ thuộc về ai?

Thứ Sáu 20/11/2020 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi mà không ít NHM bóng đá Việt Nam đang đặt ra lúc này là liệu Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 sẽ thuộc về gương mặt nào.

                
Đi tìm chủ nhân Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020

Vào lúc 20h00 tối ngày hôm nay 20/11, Đài truyền hình VN sẽ tường thuật trực tiếp Lễ trao giải V-League Awards 2020 - nơi vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong mùa giải V-League vừa qua.

Có thể nói sau một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc để giải đấu kết thúc theo đúng kịch bản đã định thực sự là một thành công lớn với Ban tổ chức cũng như các đội bóng và cá nhân từng cầu thủ. 

Để có được điều này, tất cả đều đã nỗ lực hết sức để vượt qua khó khăn để cùng đem đến những dấu ấn đậm nét về một mùa giải nhiều hấp dẫn, hồi hộp và gay cấn cho tới tận phút cuối. 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 sẽ thuộc về ai hình ảnh

Ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020?

Và sau tất cả, V-League Awards 2020 sẽ là một sự kiện được tổ chức để điểm lại những dấu ấn của mùa giải. Đây sẽ là nơi để vinh danh những CLB đã đạt thành tích cao, những cầu thủ, huấn luyện viên xuất sắc – những người đã không ngừng nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và nhiều bàn thắng thắng đẹp. 

Trong số đó, dĩ nhiên một giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất hiện nay chính là Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 nhằm tôn vinh cá nhân có màn trình diễn tốt nhất trong cả mùa bóng V-League 2020. 

Hiện tại đang có 4 cái tên xứng đáng giành danh hiệu này, hai đến từ đội bóng ĐKVĐ Viettel, và hai cái tên từ đội á quân Hà Nội FC. Đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel) và cặp đôi tấn công Văn Quyết, Quang Hải (Hà Nội FC).

Trong số này, Tiến Dũng - Ngọc Hải lại ghi điểm bởi những đóng góp âm thầm trong những thắng lợi giữ sạch lưới của Viettel. Theo thống kê, trong suốt mùa giải đội bóng áo lính đã có tới 10 trận đấu không để thủng lưới, đặc biệt có tới 7 chiến thắng kết thúc với cùng tỷ số 1-0. 

Và rõ ràng nếu không nhờ vào tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của cặp đôi tuyển thủ quốc gia, chắc chắn CLB Viettel sẽ không thể đoạt được chức vô địch sau sự vươn lên mạnh mẽ của Hà Nội. 

Van Quyet Ha Noi vs Sai Gon

Văn Quyết và Quang Hải đều đã có một mùa giải ấn tượng tại CLB Hà Nội

Trái ngược với những cống hiến thầm lặng của cặp trung vệ của Viettel, hai ngôi sao bên phía đội bóng thủ đô lại thi đấu nổi bật hơn với những bàn thắng khá ấn tượng ở V-League. Mùa bóng năm nay tiếp tục chứng kiến một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định của tiền đạo thủ quân Văn Quyết khi mang bên mình chiếc băng thủ quân Hà Nội FC. 

Trong khi ấy Quang Hải dù gặp phải chấn thương hồi đầu mùa nhưng đã nhanh chóng trở lại trong giai đoạn 2. Chính tiền vệ sinh năm 1997 đã ghi không ít những bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội có thể duy trì được cuộc đua vô địch với các đối thủ cho tới tận vòng đấu cuối.

Cũng bởi vì mỗi cầu thủ đều tỏa sáng ở một vị trí khác nhau nên sẽ rất khó để chúng ta có thể so sánh xem ai xuất sắc hơn ai. Và có thể khẳng định là dù ai trong số họ được xướng tên trong Gala trao giải diễn ra vào tối nay thì điều đó cũng là hoàn toàn xứng đáng.
                                        

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2020 khó thoát khỏi tay Trương Việt Hoàng

Nếu như danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League năm nay được dự đoán sẽ là cuộc đua căng thẳng của nhiều gương mặt, thì ở danh mục giải thưởng dành cho nhà cầm quân xuất sắc nhất năm, nhiều khả năng HLV Trương Việt Hoàng sẽ là người được nhận danh hiệu.

Mùa bóng V-League 2020 chứng kiến một Viettel thăng hoa dưới tài cầm quân của vị HLV họ Trương. Dù trung thành với lối chơi phòng ngự song Viettel lại luôn có được sự mềm mại, biến hóa với những cá nhân có khả năng tỏa sáng bất ngờ, khiến các đối thủ trở tay không kịp. 

Thành công của vị HLV này chính là mặc dù các đối thủ hiểu rõ lối đá của Viettel, nhưng không thể nào hóa giải được. Với sự lì lợm trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công, HLV Trương Việt Hoàng đã biến Viettel từ một đội bóng chơi chệch choạc hồi đầu mùa đã trở nên cực kì hiệu quả mà 6 trận thắng, 1 hòa trong 7 vòng đấu ở giai đoạn 2 đã chứng minh điều đó.


Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020
Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức màn thư hùng giữa Hà Nội và Viettel FC.
Tân vương V-League nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA
ĐKVĐ V-League 2020 Viettel đã nhận được những lời chúc mừng trong lá thư của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam.
Viettel và SLNA thâm tóm danh hiệu V-League tháng 10
Hai CLB Viettel và SLNA đã thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng V-League trong tháng 10 ở các nhóm A và B.
Hậu V-League 2020: 3 lý do khiến Hà Nội thất bại ở cuộc đua vô địch
Mặc dù giải V-League 2020 đã chính thức hạ màn nhưng với nhiều NHM đội bóng Thủ đô, chắc hẳn họ vẫn chưa hết nuối tiếc khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lỡ hẹn...
Cựu HLV Sài Gòn: CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Hà Nội đang có tham vọng vươn tầm châu lục ở mùa giải năm sau khi chiêu mộ tiền đạo Geovane.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X