Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Miura ngụy trang bí hiểm chứ giỏi gì”

Thứ Năm 30/07/2015 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Man City, danh hài Chí Trung chỉ trích HLV Miura là kém về chiến thuật và chuyên môn. Nhất là việc chỉ tung tiền đạo Công Phượng trong vỏn vẹn 5 phút cuối trận gặp á quân Premier League nên không thể hiện được gì.

HLV Miura luon song trong suc ep cua du luan
HLV Miura luôn sống trong sức ép của dư luận

Sau ông Lê Thụy Hải thì danh hài Chí Trung chỉ trích HLV Miura sau khi đội tuyển Việt Nam thua 1-8 trước Man City trong trận giao hữu mới đây. Giám đốc nhà hát tuổi trẻ cho rằng đã đến lúc VFF sử dụng các HLV nội như Hữu Thắng hay Huỳnh Đức. Chí Trung là người rất ham mê bóng đá và thể thao, hiện nay đang là chủ tịch hội CĐV của CLB Hà Nội T&T vì vậy danh hài này vốn rất trăn trở với môn thể thao vua nước nhà.

Danh hài Chí Trung chỉ trích HLV Miura: “Tôi yêu bóng đá Việt Nam từ CLB đến các đội tuyển nhưng nói thật là tôi không thích HLV Miura. Tôi cảm thấy HLV này không được giỏi, được “ngụy trang” bằng vẻ ngoài bí hiểm. Có lẽ, theo tôi, VFF nên mạnh dạn sử dụng HLV nội vì kiểu gì ta cũng vẫn thua trên mọi đấu trường mà”.

Trước khi danh hài Chí Trung chỉ trích HLV Miura thì chiến lược gia Lê Thụy Hải cũng cho rằng ông thầy người Nhật chỉ là HLV hạng xoàng nên không hy vọng gì. Thậm chí sau Seagame 28, HLV người Hà Đông còn cho rằng ông Miura nên nghỉ vì không hợp với cả ĐTQG lẫn U23. HLV Hải lơ khẳng định HLV Miura ở lại thì ĐT Việt Nam không có hy vọng dự… World Cup.

Hiện tại, ông Miura đang còn hợp đồng với VFF tới tháng 6/2016. Tương lai của chiến lược gia người Nhật sẽ chỉ được quyết định sau thành tích của ĐT Việt Nam tại vòng loại kép Asian Cup 2019 và World cup 2018 (mục tiêu là lọt vào VCK Asian Cup 2019). Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của Consadole cũng sẽ cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á tại Qatar vào tháng 1/2016, giải đấu đầu tiên mà chúng ta lọt được vào VCK.

Video Việt Nam 1-8 Man City


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X