Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Thái Lan với tỉ số 9-1, ĐT futsal Iran tiến vào bán kết

Thứ Năm 08/02/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Thái Lan đến 9-1 ở tứ kết, đội tuyển futsal Iran tiến vào bán kết và đợi đội thắng trong cuộc đối đầu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan. 

 
Là nền futsal đứng đầu châu lục, ĐT futsal Iran thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Thái Lan với tỉ số 9-1. Ngay từ giây thứ 10, ĐT futsal Iran đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Esmaeilpour sau đường chuyền dài của Hassanzadeh.
 
De bep Thai Lan voi ti so 9-1, DT futsal Iran tien vao ban ket hinh anh
ĐT futsal Iran đánh bại Thái Lan đến 9-1 ở tứ kết.

Sau đó, các cầu thủ Iran ghi thêm 4 bàn nhờ công của Esmaeilpour, Hassanzadeh và Tayebi (cú đúp) để dẫn trước với tỉ số 5-0 ngay trong hiệp một. Sang đến hiệp hai, ĐT futsal Iran có thêm 4 bàn thắng nữa nhờ công của Javid, Tayebi và Shajari (cú đúp). Thái Lan chỉ có được một bàn gỡ nhờ công của Jirawat.
 
Việc Thái Lan đứng thứ ba trong bảng xếp hạng futsal châu Á tính đến tháng 1/2018 thua đậm cho thấy sức mạnh khó cưỡng của ĐT futsal Iran. Vào bán kết, Iran sẽ gặp đội thắng trong trận tứ kết còn lại giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan.
 
Trong trận đấu còn lại, ĐT futsal Iraq đánh bại Lebanon ở loạt luân lưu với tỉ số 9-8 khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức cũng như hiệp phụ, tỉ số của trận đấu là hòa 2-2. ĐT futsal Iraq sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Nhật Bản và Bahrain tại bán kết.
 
Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan sẽ diễn ra vào 18h00 (8/2) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

TRỰC TIẾP Futsal Việt Nam vs Futsal Uzbekistan 18h00 ngày 8/2 (VCK Futsal châu Á 2018)
Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Futsal Việt...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X