Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Sinh viên Hàn Quốc, HAGL mơ vé vào chung kết BTV Cup

Thứ Năm 01/02/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một đội bóng Hàn Quốc không được đánh giá cao về mặt chuyên môn, đội bóng phố núi HAGL đã giành trọn 3 điểm để mở ra cơ hội vào chung kết.


Tại giải BTV Cup đang diễn ra tại Bình Dương, chiều 31/1, CLB HAGL có trận đấu thứ 3 ở giải năm nay gặp đội bóng đang giữ chức vô địch là tuyển Sinh viên Hàn Quốc. Ở những lần tổ chức trong quá khứ, người Hàn thường đem sang Việt Nam đội hình rất mạnh, song lần này mọi chuyện lại không như vậy. Việc đưa sang những cầu thủ trẻ với năng lực vừa phải đã khiến đại diện Kim chi chỉ có 1 điểm ở 3 lượt trận trước đó.

Danh bai Sinh vien Han Quoc, HAGL mo ve vao chung ket BTV Cup hinh anh
HAGL mơ vé vào chung kết BTV Cup sau khi vượt qua SV Hàn Quốc

Bước vào trận đấu này, CLB HAGL chỉ còn con đường phải thắng thì mới tiếp tục mơ tới viễn cảnh vào tranh chung kết. Trong khi đó SV Hàn Quốc càng áp lực hơn khi chỉ cần hòa cũng sẽ sớm bị loại. Vì điều này, hai đội đã tràn lên tấn công ngay sau hồi còi khai cuộc và các cầu thủ nhà bầu Đức đã tạo được thế trận khá tốt trước đội bóng đến từ Hàn Quốc. 

Với việc tung vào sân 4 ngoại binh thử việc, đội bóng phố Núi sau đó đã chiếm ưu thế và có được hai bàn thắng nhờ vào hai pha lập công của các ngoại binh đang thử việc là Rimario và Enrique. Dù rất nỗ lực, Sinh viên Hàn Quốc chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 33 sau quả đá penalty chính xác của Hwang Yooseung. Thua thêm trận này, đội bóng Hàn Quốc đã chính thức nói lời chia tay với giải khi chỉ có 1 điểm sau 4 trận.

Ở cuộc đối đầu còn lại, chủ nhà Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước đại diện Brazil, Vasco Gama. Ở trận này, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Chidi Edeh và Thành Thảo. Bàn thắng của đội khách được ghi bởi Daniel trong hiệp 2.

Sau lượt trận thứ tư, 3 đội Bình Dương, Vasco Gama và HAGL đang chia nhau 3 vị trí đầu bảng khi có cùng 6 điểm. Tiếp đến là Quảng Nam (4 điểm), SV Hàn Quốc (1 điểm, đá đủ 4 trận). Lượt cuối vòng loại diễn ra vào ngày 2/2 tới với các cuộc đọ sức Quảng Nam – Vasco Gama và Bình Dương – HAGL. Hai đội bóng cao điểm nhất sẽ vào chơi trận chung kết, hai đội còn lại sẽ tranh 3-4. Hai trận này sẽ diễn ra vào ngày 4/2 cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X