Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại HN T&T, SLNA được thưởng nóng nửa tỷ

Thứ Sáu 06/02/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã nhận được số tiền thưởng nóng cho một trận thắng lên tới 500 triệu đồng.

Theo khung thưởng nóng, mỗi trận thắng trên sân nhà SLNA sẽ được nhận 300 triệu đồng. Ở trận đấu trước, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã lần đầu tiên được nhận số tiền này khi có chiến thắng đậm Thanh Hóa với tỷ số 4-0.

Danh bai HN T&T, SLNA duoc thuong nong nua ty hinh anh
Chiến thắng đầy xứng đáng cho SLNA

Tiếp đối thủ nhiều duyên nợ HN T&T chiều nay, lãnh đạo đội bóng quyết định nâng khung thưởng nóng nếu SLNA giành chiến thắng. Theo đó, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ nhận 500 triệu nếu vượt qua HN T&T. Đây là số tiền lớn với đội bóng nhà nghèo như SLNA, nhưng sẽ trở thành liều doping tinh thần với các cầu thủ.

Thực tế, các học trò của HLV Ngô Quang Trường đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Hình ảnh thi đấu kiên cường của đội chủ nhà luôn được thể hiện. Đáng chú ý, Hoàng Thịnh sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ trẻ Duy Mạnh của HN T&T, đã phải quấn băng trắng trên đầu. Dù vậy, Hoàng Thịnh vẫn thi đấu đầy năng nổ, hoạt động rộng và là bàn đạp trong những pha tấn công của đội chủ nhà. Phải đến những phút cuối hiệp 2, khi máu chảy nhiều, Hoàng Thịnh mới được thay ra và ngay sau đó anh đã lên xe cấp cứu chở thẳng tới bệnh viện.

Với lối chơi hợp lý hơn, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, cùng với đó là sai lầm hàng thủ đối phương, SLNA đã có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 13 của Abubakar.

Sang hiệp 2, SLNA có lợi thế rất lớn khi tiền đạo Gonzalo của HN T&T phải nhận thẻ đỏ rời sân. Đội khách không phải không có những cơ hội để san bằng tỷ số, nhưng cái dớp chưa bao giờ thắng SLNA trên sân Vinh lại được tái hiện trong trận đấu chiều nay với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Ở những phút bù giờ cuối cùng, Quang Tình một mình một bóng, lừa qua thủ môn Dương Hồng Sơn ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA. Đây là trận thắng thứ 2 trên sân nhà của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải năm nay và 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng.

Ở vòng đấu tới, SLNA sẽ làm khách trên sân của Quảng Nam. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, cùng với số tiền thưởng nóng lên tới gần 1 tỷ đồng, chắc chắn thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để có kỳ nghỉ Tết ý nghĩa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X