Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại đối thủ Úc, U15 PVF lên ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng

Thứ Năm 23/11/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà U15 PVF đã cho thấy sự lấn lướt trong lối chơi để đánh bại đối thủ bằng một tỷ số đậm và lên ngôi vô địch giải đấu tứ hùng một cách xứng đáng.

             

Sau khi U15 PVF vượt qua U15 Stoke City sau loạt sút luân lưu 11 m còn U15 Central Coast Mariners đánh bại Busan I'park. Hai đội bóng này đã gặp nhau trong trận chung kết của giải. Với khao khát chiến thắng, cả U15 PVF lẫn Mariners đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. 

Danh bai doi thu Uc, U15 PVF len ngoi vo dich giai giao huu tu hung hinh anh
U15 PVF lên ngôi ở giải tứ hùng tại Hưng Yên

Ở trận này, đội khách được đánh giá nhỉnh hơn với những cầu thủ có thể hình rất lý tưởng, có sức tỳ đè tốt. Tuy vậy, chính U15 PVF mới là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp đấu đầu tiên. Các cầu thủ trẻ Việt Nam liên tục tung ra những pha bóng nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Tuy vậy, sự chắc chắn trong hàng phòng ngự của đội bóng trẻ tới từ nước Úc giúp họ bảo toàn tỷ số 0-0 tới khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, sự áp đảo trên sân tiếp tục được U15 PVF thể hiện trước U15 Mariners song khác với hiệp 1, U15 PVF đã tận dụng tốt những cơ hội mà mình tạo ra để giành thắng lợi chung cuộc. Đội chủ nhà liên tiếp có được 3 bàn thắng chỉ trong 35 phút thi đấu của hiệp 2. Trong khi đó, U15 Mariners sau nhiều nỗ lực cũng đã có bàn thắng danh dự ở những phút cuối cùng, và chấp nhận chịu thua chung cuộc 1-3. Với kết quả này, U15 PVF đã giành chức vô địch giải tứ hùng được tổ chức tại Hưng Yên một cách rất xứng đáng.

Chứng kiến trận đấu này, hai huyền thoại M.U là Ryan Giggs và Paul Scholes cũng tỏ ra khá hài lòng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Paul Scholes cho biết: "Tôi nghĩ rằng U15 PVF vô địch một cách xứng đáng bởi họ có nền tảng thể lực và kĩ thuật rất tốt. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 7 của PVF (Đoàn Chí Bảo), cầu thủ này đã có trận đấu rất hay. Ngoài ra còn cầu thủ số 18 (Trịnh Văn Chung) cũng chơi rất tốt. Cậu ấy không chỉ chuyền bóng rất hay mà còn luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Thủ môn của Mariners chỉ cần mắc sơ suất nhỏ nhưng cậu ấy đã chớp thời cơ rất nhanh".

Thanh Long (TTVN)

>> Tin bóng đá nóng nhất trong 24h qua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X