Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Đài Loan, ĐT futsal Việt Nam tiến vào tứ kết futsal châu Á

Thứ Hai 05/02/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại chủ nhà Đài Loan, ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng và sẽ chạm trán futsal Uzbekistan trong trận tứ kết.

 
Trước cuộc đối đầu, ĐT futsal Việt Nam bất lợi về nhiều mặt khi phải đối mặt với chủ nhà Đài Loan. Trong trận đấu cuối, ĐT futsal Đài Loan chỉ cần một kết quả hòa là đủ để đi tiếp, họ cũng sớm có lợi thế khi Huang Po Chun mở tỉ số trong hiệp một.
 
DT futsal Viet Nam loi nguoc dong danh bai futsal Dai Loan.
ĐT futsal Việt Nam lội ngược dòng đánh bại futsal Đài Loan.

Tuy nhiên bằng tinh thần thi đấu kiên cường, Vũ Đức Tùng, Phạm Đức Hòa liên tiếp lập công trong hiệp hai, giúp ĐT futsal Việt Nam có lợi thế dẫn bàn. ĐT futsal Đài Loan buộc phải chơi "power play" trong những phút cuối, giúp Nguyễn Đắc Huy tung ra cú sút xa khi ĐT futsal Việt Nam giành được bóng để ấn định chiến thắng 3-1.
 
Ở trận đấu cùng giờ, ĐT futsal Bahrain với tỉ số 3-1 đánh bại Malaysia để giành ngôi nhì bảng A, cùng ĐT futsal việt Nam tiến vào tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2018. Tại tứ kết, đối thủ của ĐT futsal Việt Nam là Uzbekistan.
 
Nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam hẳn chưa thể quên được cái tên Uzbekistan. Tại VCK U23 châu Á, chính U23 Uzbekistan đã đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch. Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày 8/2.

Tổng hợp: Futsal Việt Nam 3-1 Futsal Đài Loan



ĐT futsal Việt Nam có ba điểm đầu tiên tại VCK futsal châu Á
Đội tuyển futsal Việt Nam có ba điểm đầu tiên VCK futsal châu Á 2018 khi đánh bại Bahrain với tỉ số 2-1.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X