Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại CAHN trong trận chung kết sớm, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?

Thứ Bảy 04/05/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân Hàng Đẫy, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã quật ngã CLB CAHN với tỷ số 3-2, qua đó nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên 7 điểm.

Bàn thắng ấn định của Hendrio trên chấm phạt đền giúp CLB Nam Định giành trọn 3 điểm ngay trên sân Hàng Đẫy. Chiến thắng này giúp CLB thành Nam tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch, khi tạo cách biệt 7 điểm lên CLB CAHN.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: “Tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay, CAHN rất khó khăn, chúng tôi giành chiến thắng trên sân nhà của họ, đó là sự khích lệ rất lớn trong hành trình tiếp theo. Sự đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ dẫn đến chiến thắng này.

Lịch thi đấu tháng 5, chúng tôi thi đấu 8 trận, trung bình 4 ngày/trận, lịch rất dày nên phải tính toán con người. Có những trận phải đưa ra điều chỉnh để đảm bảo toàn đội có thể lực tốt nhất. Ở trận này Dương Thanh Hào bị căng cơ háng và tôi buộc phải đưa ra sự thay đổi”.

Đánh bại CAHN trong trận chung kết sớm, HLV Vũ Hồng Việt nói gì 1
HLV Vũ Hồng Việt và Nam Định đánh bại CLB CAHN

Nói về sự xuất hiện của Tuấn Anh trong hiệp 2, HLV Vũ Hồng Việt lý giải: “Tuyến giữa Nam Định trước khi Tuấn Anh vào sân không kiểm soát được, 2 tiền vệ có dấu hiệu xuống sức. Cậu ấy đã giúp Nam Định có sự cân bằng trở lại, bởi Tuấn Anh là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt.

Cảm ơn CĐV luôn ủng hộ, đi theo và động viên đội bóng. Sân khách nhưng CĐV đi rất đông, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội”.

Nói về khoảng cách 7 điểm, thuyền trưởng Nam Định vẫn tỏ ra thận trọng: “Tôi chưa nghĩ đến chức vô địch. Bình Dương mới giành chiến thắng, chúng tôi nới rộng khoảng cách với CAHN nhưng vẫn còn 10 vòng đấu phía trước”.

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X