Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bình Dương, HLV SLNA dành lời khen viện binh từ FLC Thanh Hóa

Chủ Nhật 17/06/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng tại vòng 14 V-League trước Becamex Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã hết lời khen ngợi tiền vệ Hoàng Văn Bình vừa trở về từ FLC Thanh Hóa.

Chiều ngày 17/6, CLB SLNA bước vào trận đấu gặp Becamex Bình Dương trên sân Vinh. Với sự quyết tâm cao độ, đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 sau hai bàn thắng của Hồ Tuấn Tài và Quế Ngọc Hải. Đội khách chỉ giành được 1 bàn do công của ‘lão tướng’ Anh Đức.

Đánh bại Bình Dương, HLV SLNA khen ngợi tiền vệ Hoàng Văn Bình hình ảnh
HLV Đức Thắng tin tưởng Văn Bình sẽ đá tốt khi trở lại đội bóng cũ

Với chiến thắng này, SLNA đã vươn lên hạng 11 trên BXH với 14 điểm. Chia sẻ sau trận, HLV Đức Thắng cho biết: “Sau trận thắng trước Hải Phòng ở vòng trước, tinh thần của SLNA đã trở nên tốt hơn.

Mang tiếng là đội khách ở trận đấu gặp CLB Bình Dương, thế nhưng SLNA lại được chơi trên sân nhà. Toàn đội đã chơi rất cố gắng ở trận này. Nếu cầu thủ tận dụng tốt những cơ hội thì tỉ số có thể cách biệt trên 3 bàn. May mắn đã trở lại với SLNA và toàn đội sẽ chơi khởi sắc nếu tiếp tục giữ vững với tinh thần thi đấu như thế này”.

Vị thuyền trưởng SLNA cũng giành thời gian nói về người đồng hương là tiền vệ Hoàng Văn Bình, cầu thủ vừa trở về sân Vinh theo dạng cho mượn từ FLC Thanh Hóa.

“Văn Bình vừa mới trở về đội bóng, nên thời gian tập luyện chưa nhiều. Tôi đã nói chuyện với Văn Bình và cần Bình ở những thời gian quyết định trận đấu để cầm trịch tuyến giữa, để khi đội bóng tấn công hay phòng ngự thì kinh nghiệm của Văn Bình sẽ lên tiếng”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Về phía đội khách, HLV Trần Minh Chiến đã tỏ ra đầy tiếc nuối nhưng thừa nhận đội nhà đã gặp khó về thời tiết tại Nghệ An. Vị thuyền trưởng Bình Dương cũng đánh giá cao chất lượng cầu thủ SLNA. Ông cho rằng nếu đối phương có ngoại binh tốt thì SLNA còn tiến xa trên BXH V-League mùa này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X