Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm mất giá nghiêm trọng sau quãng thời gian dự bị ở Thai League

Thứ Bảy 14/03/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể ra sân thi đấu ở Thai League trong hai vòng đấu gần đây, giá trị chuyển nhượng của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã bị sụt giảm đáng kể.

Sau một mùa giải 2019 đầy thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở mùa giải mới 2020. Trước khi giải Thai League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Văn Lâm đã không được ra sân thi đấu trong hai vòng đấu gần nhất.

Đặng Văn Lâm xuống giá sau khi để mất suất bắt chính ở Thai Leagu hình ảnh
Văn Lâm chỉ còn mức giá 200 nghìn euro sau quãng thời gian ngồi dự bị tại Thai League

Trước đó, anh đã bắt chính cho Muangthong ở hai lượt đấu đầu tiên, tuy nhiên việc để đội nhà phải nhận hai thất bại liên tiếp đã khiến thủ môn sinh năm 1993 để mất suất thi đấu chính thức vào tay thủ môn không tên tuổi Yoss Somporn.

Và đây cũng có thể chính là nguyên nhân khiến Đặng Văn Lâm bị mất giá trị trên trang Transfermarkt. Theo cập nhật mới nhất vào ngày 12/3 từ chuyên trang định giá cầu thủ uy tín châu Âu thì thủ thành Việt kiều Nga lúc này chỉ còn giá trị rơi vào khoảng 200 nghìn euro (mất tới 1/3 giá trị so với con số 300 nghìn euro cách đây một tháng).

Và nếu tiếp tục phải ngồi dự bị dài hạn tại Muangthong khi Thai League quay trở lại, rất có thể giá trị của Văn Lâm sẽ còn sụt giảm nhiều hơn nữa.

Nếu như Văn Lâm 'mất giá' thì một thủ thành Việt kiều đang rất nhận được sự quan tâm của dư luận trong thời gian qua là Filip Nguyễn tiếp tục giữ mốc 950 nghìn euro. Và nếu tiếp tục thi đấu ổn định tại CLB Slovan Liberec trong tương lai, rất có thể anh sẽ chạm mốc 1 triệu euro.

Văn Lâm cũng là cầu thủ Việt Nam duy nhất thay đổi giá trị trên trang Transfermarkt vào lúc này, trong khi Công Phượng, Xuân Trường tiếp tục 'đứng giá' 200 nghìn euro còn Văn Hậu, Quang Hải vẫn ở mốc 150 nghìn euro.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X