Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng Dũng

Thứ Bảy 27/03/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tạo nên một bất ngờ lớn với người hâm mộ nước nhà khi đăng ảnh chụp cạnh người đồng đội Đỗ Hùng Dũng tại TP.HCM.

Trong một chia sẻ vừa đăng trên facebook cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất hiện bên cạnh người đồng đội ở ĐTQG, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Sự có mặt đầy bất ngờ của Lâm 'tây' khiến truyền thông và NHM không khỏi ngỡ ngàng bởi việc anh từ Thái Lan trở về Việt Nam đã được giấu khá kỹ. 

Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng Dũng

Chắc chắn là Văn Lâm đã về nước ít nhất là cách đây nửa tháng và đã hoàn thành xong 14 ngày cách li y tế nên mới có thể xuất hiện như vậy.

Tuy nhiên không ai biết là cựu thủ môn Hải Phòng FC và Muangthong Utd lại có kế hoạch về nước. Thay vào đó, tất cả đều nghĩ là Đặng Văn Lâm đang chờ đợi chính phủ Nhật Bản dỡ lệnh phong tỏa để có thể sang Nhật Bản hội quân với Cerezo Osaka. 

Theo tiết lộ của giới truyền thông Thái Lan, Đặng Văn Lâm sẽ lên đường sang Nhật Bản vào ngày 2/4 tới. Nếu thông tin này chính xác, thì Văn Lâm có thể hội quân cùng đội bóng mới vào giữa tháng 4 tới.

Báo Thái tiết lộ thời gian Văn Lâm sang Nhật khoác áo Cerezo OsakaBáo Thái tiết lộ thời gian Văn Lâm sang Nhật khoác áo Cerezo Osaka
Truyền thông Thái Lan đã tiết lộ thời gian mà thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có mặt tại Nhật Bản để khoác áo đội bóng mới, Cerezo Osaka.
2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận
Thủ môn Kim Jin Hyeon mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Cerezo Osaka thất bại 2-3 trước FC Tokyo tại vòng 3 J.League 1 2021.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X