Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm tươi cười với ngoại binh Bình Định giữa tin đồn gia nhập đội bóng hạng Nhất

Thứ Bảy 17/08/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp cùng một ngoại binh mới của CLB Bình Định khi cả hai đang cùng toàn đội tham dự giải đấu Thiên Long Tournament 2024.

Trong bài chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đăng tải hình ảnh chụp cùng một ngoại binh mới của CLB Bình Định theo bình luận: "Có em trung vệ này yên tâm quá". 

Theo tìm hiểu, người chụp ảnh cùng Lâm 'tây' là Luis Salazar Cuesta. Cầu thủ này sinh năm 1994 tại Colombia hiện đang chơi ở vị trí trung vệ. Anh gây ấn tượng với chiều cao lên tới 2m. Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ này đã có nhiều năm chơi bóng tại Brazil. Luis hiện đang trong quá trình thử việc tại Bình Định trước khi kí hợp đồng chính thức.

Văn Lâm tươi cười với ngoại binh Bình Định giữa tin đồn gia nhập đội bóng hạng Nhất 1
Đặng Văn Lâm vẫn đang tập luyện và thi đấu tại CLB Bình Định

Về phía Đặng Văn Lâm, hiện tại câu chuyện tương lai của thủ môn Việt kiều Nga vẫn đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm từ báo giới. 

Những ngày vừa qua, có nhiều thông tin trên thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam đề cập đến việc thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đầu quân cho CLB Thanh niên TP.HCM từ mùa giải 2024/2025. 

Đáng chú ý, dù phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, nhưng Đặng Văn Lâm được cho là sẽ nhận số tiền "lót tay" lên đến 27,2 tỷ đồng trong 3 mùa giải khoác áo đội bóng Thanh niên TP.HCM.

Tuy nhiên cho tới thời điểm này các bên vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn. Còn về phần mình, Lâm 'tây' vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi tiếp tục ra sân luyện tập cùng Bình Định. 

Tại giải đấu Thiên Long Tournament đang diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, Bình Định vừa để thua 0-2 trước đối thủ Quảng Nam. Trong trận này, Văn Lâm không bắt chính mà người thay thế cho anh là thủ thành Huỳnh Tuấn Linh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X