Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm từng bị bầu Đức đuổi thẳng cổ vì vô kỷ luật

Thứ Ba 12/09/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm từng bị CLB HAGL thanh lý hợp đồng sớm vì cách hành xử của anh với các thành viên đội bóng.

Vụ việc thủ thành Đặng Văn Lâm bị hành hung đang là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của dư luận từ chiều qua (11/9) tới nay. Được biết, nguyên nhân của việc này xuất phát từ mâu thuẫn của cựu trợ lý HLV Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh với Văn Lâm, dẫn tới điều đáng tiếc xảy ra. Ngay sau vụ việc này, Sỹ Mạnh đã bị ban lãnh đạo Hải Phòng sa thải, trong khi thủ thành người Nga đã dính chấn thương cổ chân và dự kiến sẽ mất vài tuần điều trị.

dang van lam
Đặng Văn Lâm thời còn khoác áo HAGL

Chia sẻ về sự việc này, Sỹ Mạnh cho rằng Văn Lâm đã ứng xử không đúng mực với các ‘đàn anh’, thể hiện sự thiếu tôn trọng người lớn tuổi. Và cựu tiền đạo Thanh Hóa đã quyết định ‘dạy dỗ’ lại thủ thành 24 tuổi. Lúc này, dư luận người hâm mộ đang đứng về phía Lâm ‘tây’, tuy nhiên đây cũng không phải mẫu cầu thủ ‘hiền lành’ với những vết gợn trong quá khứ.

Được biết, khi đầu quân cho CLB HAGL dự giải U21 quốc gia năm 2012, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có hành động sút bóng vào cabin ban huấn luyện đội nhà để phản ứng việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính. Sau đó, khi được lên đội 1 HAGL, Lâm ‘tây’ tiếp tục thể hiện sự coi thường với các HLV đội trẻ U19 và U21 HAGL.

Điều này đã được một thành viên đội bóng phố núi thừa nhận: “Lâm ngày xưa từng chửi thề với cả ban huấn luyện HAGL. Khi lên đội 1 đá V.League thì cậu ấy gặp các thầy ở đội trẻ còn không thèm chào hỏi. Đó là lý do mà chúng tôi quyết định chia tay thủ môn Việt kiều này. Vì bầu Đức không chấp nhận một cầu thủ kém về đạo đức như vậy".

Trước đó, Lâm Tây cũng gây phật lòng BHL cũng như các đồng đội tại ĐT U19 Việt Nam tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2011 với nhiều lần vui đùa quá trớn. Sau vài sự việc đáng tiếc, anh bị ban huấn luyện nhắc nhở. Trong thời gian sau đó, thủ thành của Hải Phòng đã không còn được gọi trở lại ĐT U19 và các đội tuyển trẻ Việt Nam nữa.

Quay trở lại vụ lùm xùm tại Lạch Tray, theo tiết lộ của Trưởng ban tổ chức V-League Nguyễn Minh Ngọc và Phó Chủ tịch VPF Trần Quốc Tuấn, báo cáo chính thức về vụ hành hung tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng sẽ được công khai trong ngày hôm nay 12/9. Trước đó, lãnh đạo VPF và VFF đã yêu cầu Hải Phòng nhanh chóng giải trình sự việc. Và đội bóng đất Cảng đã phải gửi công văn vào tối qua về vụ này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X