Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm

Thứ Năm 26/05/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được gọi lên ĐTQG, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 26/5 để nhanh chóng cùng đồng đội bước vào tập luyện.

Trong đợt hội quân để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Afganishtan vào ngày 1/6 tới đây, HLV Park Hang Seo đã triệu tập thủ thành Đặng Văn Lâm. Ở thời điểm hiện tại thủ thành Việt kiều Nga đã hoàn toàn bình phục chấn thương nên không bất ngờ khi anh được gọi trở lại tuyển Việt Nam.

Lần gần nhất Văn Lâm bắt chính cho ĐT Việt Nam là ở màn so tài với ĐT Úc trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 7/9/2021. Sau đó vì lý do chấn thương nên Lâm 'tây' đã không được gọi lên tuyển trong suốt nửa năm. Anh chỉ được gọi trở lại khi ĐT Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu lượt trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 vừa qua.

Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm hình ảnh
Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm. Ảnh: facebook nhân vật.

Với lần trở lại này, đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 10 tháng, Văn Lâm mới có dịp trở lại quê cha để tiếp tục cống hiến cho ĐT Việt Nam. Được biết, thủ thành này bắt đầu hành trình từ Nhật Bản về Việt Nam vào lúc 8h20 phút sáng nay theo giờ Việt Nam. Chuyến bay từ Osaka chở anh về Hà Nội kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Trưa cùng ngày, vào lúc 13h30 theo giờ Việt Nam, Văn Lâm đã xuống tới sân bay Nội Bài.

Anh mất thêm 45 phút di chuyển về khách sạn để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Văn Lâm sẽ ở cùng phòng với Công Phượng, cầu thủ tập trung muộn với ĐT Việt Nam và cũng mới đến khách sạn vào sáng nay.

Chia sẻ với giới truyền thông, người gác đền sinh năm 1993 vui vẻ cho biết: "Thật sự rất vui mừng khi tôi trở lại Việt Nam và sát cánh với những đồng đội thân yêu. Cũng đã 3 tháng rồi, tôi mới được thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, tôi cảm thấy hạnh phúc khi về Hà Nội. Đây là nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm với tôi".

Văn Lâm bật mí đã mang theo khá nhiều đồ ăn là đặc sản Nhật Bản dành cho những đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Song thủ thành này cũng than thở về thời tiết tại Hà Nội: “Nóng thế nhỉ”.

Ngay trong chiều 26/5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tại đây anh cũng có cuộc nói chuyện ngắn với thầy Park để chia sẻ về cuộc sống của mình tại Nhật Bản trong những tháng vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X