Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thầy Park nhận tin cực vui của thủ môn Đặng Văn Lâm

Zalo
Sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi có mặt ở buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại CLB Cerezo Osaka.

Chiều ngày 20/1/2022, trang fanpage của Đặng Văn Lâm cho biết thủ thành Việt kiều Nga đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Cerezo Osaka sau hơn 3 tháng phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương ở bả vai hồi giữa tháng 9 năm ngoái.

Đặng Văn Lâm
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã ra sân trở lại tại Cerezo Osaka

Sau khi lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm, Văn Lâm đã xin về Nga nghỉ ngơi. Anh mới chỉ trở lại Nhật Bản từ đầu tháng 1 vừa qua để các bác sĩ kiểm tra vết thương. Theo đánh giá, Lâm 'tây' lúc này đã bình phục khoảng 80%. 

Điều này cho thấy ngày trở lại sân cỏ của chàng thủ môn sinh năm 1993 sẽ không còn xa. Từ nay cho đến khi J.League 1 khởi tranh sẽ còn hơn một tháng nữa. 

Và mục tiêu của thủ môn Đặng Văn Lâm chính là nhanh chóng hồi phục hoàn toàn để có thể sớm trở lại tập luyện nhằm cạnh tranh suất bắt chính tại CLB. Được biết trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, CLB Cerezo Osaka đã quyết định chia tay thủ môn số 2, Kenya Matsui qua đó đẩy Đặng Văn Lâm lên vị trí này. 

Và thủ thành Việt kiều Nga sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi anh chỉ phải cạnh tranh với thủ môn số 1 Kim Jin Hyeon (sinh năm 1987). Người còn lại còn khá trẻ là Sota Matsubara (sinh năm 2002).

Đặng Văn Lâm tri ân bác sĩ và phiên dịch bằng ẩm thực Việt NamĐặng Văn Lâm lấy lòng người Nhật bằng ẩm thực Việt Nam
Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa tiết lộ chuyện trả ơn bác sĩ và phiên dịch của mình bằng một món ăn đậm hương vị Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X