Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm bất ngờ trải lòng về những khó khăn trong sự nghiệp

Thứ Sáu 04/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã có những lời chia sẻ trên trang facebook cá nhân về những khó khăn mình đã trải qua trong sự nghiệp cầu thủ.

Vào tối qua 3.3, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ đăng tải một thông điệp lên trang cá nhân. Cụ thể, ngôi sao mang hai dòng máu Việt - Nga đã viết: "Lần đầu tiên đi chơi chỉ riêng mình tôi cùng với những suy nghĩ. Năm nay tròn 20 năm tôi theo đuổi đam mê và ước mơ. 10 năm ở Nga (8-18 tuổi), 10 năm ở Lào, Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản. 

Thủ môn Văn Lâm giãi bày tâm sự trên trang cá nhân
Thủ môn Văn Lâm giãi bày tâm sự trên trang cá nhân

Sự nghiệp cầu thủ là những chuyến xa nhà, cuốn vào công việc, không có người thân và bạn bè bên cạnh. Xung quanh là những cuộc cạnh tranh và áp lực. Sau khi hoàn thành mục tiêu ngay lập tức đặt mục tiêu mới, cao hơn. Dịp đi chơi này rất thú vị. Đã sạc đầy pin và bước vào giai đoạn 10 năm tiếp theo của sự nghiệp!".

Có thể Văn Lâm lúc này đang không được vui khi mình vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương bả vai từng gặp phải tại CLB Cerezo Osaka hồi tháng 9 năm ngoái. Cũng bởi điều này mà anh đã không thể ra sân cho ĐT Việt Nam ở các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 cũng như lỡ hẹn với AFF Cup 2020.

Thời gian qua, Văn Lâm cố gắng tập hồi phục tại CLB Cerezo Osaka. Anh từng bày tỏ khát khao được trở lại ĐT Việt Nam nhưng có lẽ thủ thành sinh năm 1993 sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho đến khi có thể thi đấu với đủ 100% sức lực.

Được biết trong thời gian tới, Lâm 'tây' sẽ có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam khi đội sang xứ hoa anh đào thi đấu với tuyển chủ nhà Nhật Bản. Nhưng sẽ không dễ để anh có thể thuyết phục thầy Park trao cho suất bắt chính sau đã nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian rất dài.

HLV Park Hang Seo vẫn gọi Đặng Văn Lâm lên tuyểnHLV Park Hang Seo vẫn gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển
Tưởng như thủ thành Đặng Văn Lâm đã hết hy vọng trở lại ĐT Việt Nam trong đợt hội quân cuối tháng 3 này thì HLV Park Hang Seo vẫn trao cho anh cơ hội khi đội...
ĐT Việt Nam gặp lại tổ trọng tài quen thuộc trong trận tái đấu OmanĐT Việt Nam gặp lại tổ trọng tài quen thuộc trong trận tái đấu Oman
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã công bố danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Oman ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo vừa xay lúa, vừa bế em?VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo vừa xay lúa, vừa bế em?
Trước việc HLV Park Hang Seo không thể phân thân dẫn dắt cùng lúc hai đội U23 và ĐT Việt Nam, đại diện VFF đã đưa ra quan điểm về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X