Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ phá lưới Hà Nội chỉ ra điểm cải thiện của U22 Việt Nam

Thứ Ba 25/08/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập sáng nay 25/8, tiền vệ Đặng Văn Lắm là người được lựa chọn để trả lời truyền thông, và cầu thủ này đã có những chia sẻ về các buổi tập.
Trong buổi tập sáng nay 25/8, tiền vệ Đặng Văn Lắm là người được lựa chọn để trả lời truyền thông, và cầu thủ này đã có những chia sẻ về các buổi tập.
Trong đợt tập trung dài ngày của U22 Việt Nam, có gần 50 cái tên được lựa chọn và sau ít ngày luyện tập, các cầu thủ đã làm quen dần với nhịp độ mà ban huấn luyện đặt ra. Chia sẻ trong buổi tập mới đây, tiền vệ Đặng Văn Lắm khẳng định:
“Ở ngày đầu tiên thể lực của chúng tôi chưa đảm bảo, nhưng sau khi đá trận đầu tiên, thì tới trận 2 thể lực đã tốt hơn. Sau 1 tuần tập luyện chúng tôi cảm thấy tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn. 

Đặng Văn Lắm chỉ ra điểm cải thiện của U22 Việt Nam hình ảnh

Đặng Văn Lắm trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng 25/8


Theo tôi thì thì tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đợt này đều có mọi thứ cân bằng nhau, ai cũng có cơ hội. Tôi nghĩ là không ai vượt trội. Cá nhân tôi chỉ mong là mình có tên trong danh sách tập trung sắp tới, dự định xa là danh sách cuối cùng.”

Chia sẻ về những bài tập cụ thể, tiền vệ của SLNA cho biết thêm: “Trong các tình huống cố định, thầy đều phân chia người tập luyện, chúng tôi cố gắng làm tốt hơn. Với những các tình huống cố định, thì ở CLB chúng tôi cũng tập luyện hàng ngày.

Nhưng so với ở CLB, thì lên U22 mọi thứ rất khác. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện để phù hợp với phong cách của HLV Park. Mỗi người đều có những vị trí khác nhau, toàn đội nỗ lực thực hiện tốt vai trò của HLV Park đưa ra.”
Trận thuỷ chiến của U22 Việt Nam kết thúc với tỉ số siêu đậm
Trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam diễn ra với cả cơn mưa nặng hạt từ trên trời và cơn mưa bàn thắng do các cầu thủ tạo nên.
U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo trao đổi với Đoàn Văn Hậu qua lớp lưới
Vừa theo dõi U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo vừa tranh thủ theo dõi tiến độ tập luyện của một số học trò như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải,... qua lớp lưới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X