Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo Osaka

Thứ Tư 03/02/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã hé lộ lý do chuyển tới đầu quân cho CLB Cerezo Osaka ở mùa bóng năm nay.

Sau khi quyết định kết thúc hợp đồng với Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Cerezo Osaka. Trước đó, Lâm 'tây' đã nhận được không ít lời đề nghị từ các đội bóng châu Âu nhưng anh lại quyết định chuyển tới thi đấu cho Cerezo.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo Thể Thao Văn Hóa, người gác đền sinh năm 1993 cũng đã tiết lộ về sự lựa chọn của mình. 

Đặng Văn Lâm tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo Osaka  hình ảnh
Đặng Văn Lâm cho rằng J-League 1 là môi trường phù hợp để phát triển.

Văn Lâm cho biết: "Mặc dù đề nghị từ một số CLB châu Âu rất hấp dẫn nhưng hơn ai hết, tôi hiểu được khả năng của bản thân mình. Nhật Bản và J- League là môi trường phù hợp nhất, một trong những mục tiêu của bản thân và tôi không mất quá nhiều thời gian để quyết định".



Với việc gia nhập Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng có cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở giải J-League 1 nếu được ra sân. Chính vì thế anh cũng rất sung sướng khi nói về thương vụ này.

Cựu thủ thành

 Hải Phòng FC tâm sự: "Không thể diễn tả được cảm xúc vui sướng, niềm hạnh phúc của tôi khi ký hợp đồng với Cerezo Osaka. Tại đây tôi sẽ có cơ hội tập luyện, thi đấu và cạnh tranh với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Tôi đã từng có cơ hội tiếp xúc và cảm nhận đẳng cấp đó trong trận đấu với ĐTQG Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. Và giờ đây, tôi có cơ hội tiếp tục phát triển sự nghiệp ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp của Nhật Bản".

Đặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo Osaka hình ảnh 2
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi đến Nhật Bản.

Chuyển tới thi đấu ở một giải đấu lớn hơn rất nhiều so với Thai League, Đặng Văn Lâm được dự đoán sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song anh vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội cạnh tranh suất ra sân tại Cerezo.

"Tôi lựa chọn đến Cerezo Osaka để sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Chắc chắn tôi sẽ tập trung tối đa, cố gắng giữ phong độ tốt ở CLB và mỗi khi có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết khả năng của mình", Tâm 'tây' nói thêm.

Bên cạnh đó, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng thừa nhận mình không gặp áp lực bởi vụ kiện của Muangthong. Anh cho biết những việc ngoài chuyên môn đã có người đại diện Grushin sắp xếp và bảo vệ quyền lợi cho mình.

Văn Lâm tự thuê HLV, tập theo giáo án thủ môn Real Madrid chờ ngày sang NhậtVăn Lâm tự thuê HLV, tập theo giáo án thủ môn Real Madrid chờ ngày sang Nhật
Trong quãng thời gian chờ ngày sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka, Văn Lâm tự bỏ tiền túi thuê HLV và tích cực tập luyện.
BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh thương vụ gia nhập Cerezo Osaka của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn LâmCông Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những đánh giá không mấy lạc quan về cơ hội ra sân của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka ở...
Bất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo OsakaBất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka
Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có số áo thi đấu ở đội bóng xứ Hoa anh đào.
Báo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của CerezoBáo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của Cerezo
Giới truyền thông Nhật Bản đã đánh giá cao thương chiêu thủ thành Đặng Văn Lâm của Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X