Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam”

Thứ Bảy 03/09/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự chắc chắn nơi khung gỗ của thủ môn Đặng Văn Lâm đã giúp CLB Bình Định có được chiến thắng trọn vẹn trước Hà Nội.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 1
Tối 2/9 trên sân Hàng Đẫy, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận bắt chính đầu tiên kể từ khi gia nhập Topenland Bình Định khi đội bóng này làm khách trước Hà Nội tại vòng 15 V.League 2022.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 2
Trong quá khứ, Văn Lâm thường không có ký ức đẹp mỗi khi đối đầu với đội bóng Thủ đô. Khi còn khoác áo Hải Phòng, thủ thành này từng phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần trong 5 cuộc chạm trán Hà Nội.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 3
Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác ở cuộc đối đầu lần này. Án ngữ trước khung thành của Văn Lâm còn là những hòn đá tảng như Hồ Tấn Tài, Đình Trọng hay Đỗ Thanh Thịnh.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 4
Sự có mặt của thủ môn sinh năm 1993 khiến phương án tấn công bằng những pha bóng bổng của Hà Nội bị “phá sản”. Khả năng ra vào của Văn Lâm còn khiến những đường tạt bóng từ hai biên của đối thủ bị hoá giải.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 5
Văn Lâm đã chiến thắng trước những chân sút đang có phong độ cao bên phía Hà Nội là Văn Quyết, Tuấn Hải, Lucao, Thành Chung hay Việt Anh.
Van Lam Binh dinh
Không những vậy, thủ thành này còn là nhân tố chỉ đạo hàng thủ Bình Định. Thủ môn Việt kiều liên tục nhắc nhở đồng đội tập trung, bình tĩnh chơi bóng trước sức ép khủng khiếp từ phía đối thủ.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 6
Việc không được thi đấu trong quãng thời gian dài ở Nhật Bản dường như không hề ảnh hưởng tới phong độ và đẳng cấp của Văn Lâm. Cả trận đấu với Hà Nội, anh luôn chứng tỏ được giá trị của bản thân, lý giải cho việc vì sao đội bóng được mệnh danh là “PSG Việt Nam” lại chi ra số tiền 400 triệu đồng/ tháng để trả cho mình.
Đặng Văn Lâm - Thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự “PSG Việt Nam” 7
Với những gì đã thể hiện, Văn Lâm đang chứng tỏ mình chính là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của đội bóng đất võ. Qua đó giúp HLV Nguyễn Đức Thắng yên tâm với vị trí gác đền của Bình Định.
Màn trình diễn ấn tượng của người nhện sinh năm 1993 đã giữ sạch lưới và giúp đội nhà có được chiến thắng trọn vẹn 3-0 trước Hà Nội FC, qua đó thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng V.League 2022 xuống còn 4 điểm.
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X